Đường hoa dã quỳ nở rộ mùa tri ân nhà giáo

GD&TĐ - Con đường tới trường lầy lội bùn đất vào mùa mưa, bụi tung mù vào mùa khô nhưng đẹp lung linh như tranh vẽ vào mùa hoa dã quỳ nở rộ. Từ lâu, dã quỳ đã trở thành loài hoa dâng tặng thầy cô dịp 20/11 của đám học trò nghèo.

Đường hoa dã quỳ nở rộ mùa tri ân nhà giáo
Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hường bên các em học sinh
 Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hường bên các em học sinh

Cứ đến độ tháng 11, mùa hoa dã quỳ, con đường tới trường của các em học sinh nơi đây trở thành mơ ước của bao trẻ em thành phố. Dọc hai bên đường là những rặng hoa vàng duyên dáng.

Đến trường trên con đường hoa ấy, thấy nụ cười của các học trò long lanh bao tin yêu và hi vọng dù cuộc sống còn có những khó khăn, thiếu thốn.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hường, Chủ nhiệm lớp 4B, Trường Tiểu học Đan Phượng 2, (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) chia sẻ rằng: Dã quỳ nở đúng mùa tri ân nhà giáo, các thầy cô ở đây thường nhận được những chùm hoa này do học sinh tặng cùng với những tấm thiệp tự tay các em làm. Quà 20/11 cũng có thể là những bài hát, điệu múa các em tặng các thầy cô. Đây là những món quà tinh thần vô giá, là sự động viên, khích lệ và thôi thúc thầy cô mỗi ngày cần mẫn hơn, say nghề hơn, cồng hiến hơn vì học sinh thân yêu.

Những hình ảnh đẹp về con đường hoa dã quỳ dẫn đến Trường Tiểu học Đan Phượng 2, (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng):

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

HLV Kim Sang Sik chính thức nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam.

AFC đưa tin về HLV Kim Sang Sik

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã đăng tải bài viết đưa tin về việc VFF bổ nhiệm ông Kim Sang Sik làm HLV trưởng các đội tuyển Việt Nam.