Đối thủ của tuyển Việt Nam đau đầu về lực lượng

GD&TĐ - Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Malaysia sẽ bước vào trận đấu căng thẳng trên sân của ĐT Việt Nam, tuy nhiên lực lượng đang là vấn đề khiến BHL của đội bóng này phải lo lắng.

Đối thủ của tuyển Việt Nam đau đầu về lực lượng

Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, có khá nhiều tuyển thủ quốc gia nước này vẫn đang phải ngồi dưỡng thương và chưa thể tập trở lại cũng như chưa chắc chắn kịp hồi phục cho chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình ngày 10/10 tới đây. Cho đến thời điểm hiện tại, có khoảng 5 tuyển thủ Malaysia phải tập riêng, 1 trường hợp khá nặng.

HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa có được đầy đủ quân số để tiến hành tập chiến thuật dù có gọi bổ sung thêm nhân sự. Theo đó 5 cầu thủ Janasekaran Partiban, Shahrul Saad, Amirul Azhan Aznan, Abdul Halim Saari và Danial Amier Norhisham vẫn đang bị đau và chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Trong đó, trường hợp của Amirul Azhan Aznan là nghiêm trọng và nhiều khả năng không kịp bình phục cho chuyến làm khách tại Việt Nam.

Amirul Azhan Aznan dính chấn thương mắt cá ở giải đấu quốc nội và HLV Tan Cheng Hoe buộc phải gọi bổ sung Mohd Azizan Nordin. Tuy nhiên ông không nhả Amirul về CLB mà vẫn giữ lại CLB. Ông cho biết: “Tôi vẫn sẽ giữ lại Amirul Azhan Aznan.

Tiền vệ này chơi rất tốt trong hai trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup 2022. Tôi hy vọng quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ diễn ra tốt".

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe trước đó đã công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ, đáng chú ý là sự góp mặt của các cầu thủ nhập tịch gây ấn tượng ở hai trận đầu tiên gồm tiền đạo gốc Gambia Mohamadou Sumareh, hậu vệ cánh phải Matthew Davies (24 tuổi, cao 1m79, gốc Australia), hậu vệ trái La"Vere Corbin-Ong (28 tuổi, 1m84, gốc Anh) và tiền vệ Brendan Gan (31 tuổi, 1m80, gốc Australia).

Theo kế hoạch, đội tuyển Malaysia sẽ có trận giao hữu với Sri Lanka trên sân nhà Bukit Jalil ngày 5/10, sau đó sẽ bay sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu mà họ đặt ra là phải giành ít nhất 1 điểm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ