Đẹp đã là tài năng rồi!

GD&TĐ - Hoa hậu Việt Nam 2013 Nguyễn Thu Thủy là một trong số những hoa hậu từng được ca ngợi bởi không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà còn có học thức. Mới đây, cô bị tố “giật chồng” sắp cưới của em họ.

Đẹp đã là tài năng rồi!

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy từng thi đỗ 3 trường đại học, sở hữu vòng eo nhỏ nhất trong số những người đẹp từng đăng quang “Hoa hậu Việt Nam” và có phát ngôn gây sốc về nhan sắc. Đó là những điều mà ít người biết về cô.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô lớn lên trong một gia đình trí thức với cả bố và mẹ đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Ngay từ nhỏ, Nguyễn Thu Thủy đã là niềm tự hào của gia đình bởi việc học tập siêng năng, chăm chỉ.

So với các người đẹp sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Nguyễn Thu Thủy là mỹ nhân có nhiều điểm khác biệt.
So với các người đẹp sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Nguyễn Thu Thủy là mỹ nhân có nhiều điểm khác biệt.

Trước khi trở thành "Hoa hậu Việt Nam", Nguyễn Thu Thủy từng thi đỗ 3 trường đại học. Cuối cùng, Nguyễn Thu Thủy lựa chọn theo học tại Học viện Ngoại giao khóa 21.

Được biết, đến năm 23 tuổi, Nguyễn Thu Thủy tạm ngừng việc học tại Việt Nam để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. Trong số 15 người đẹp từng đội vương miện "Hoa hậu Việt Nam", cô vẫn luôn được đánh giá là người đẹp có học vấn cùng vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng.

Ít người biết rằng, Nguyễn Thu Thủy chính là hoa hậu có vòng eo nhỏ nhất lịch sử "Hoa hậu Việt Nam".

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thu Thủy còn là người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhất trong lịch sử "Hoa hậu Việt Nam". Cụ thể, thời điểm mới đeo vương viện, chỉ số 3 vòng của cô lần lượt là: 78 - 58 - 88.

Với suy nghĩ hiện đại, cởi mở, khi làm giám khảo cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2010", Nguyễn Thu Thủy đã từng tuyên bố: "Tôi mong rằng trong cuộc thi năm nay, mọi người hãy nhìn hoa hậu như một cô gái đẹp.

Nhan sắc là một sự hội tụ của nhiều yếu tố và tôi nghĩ bản thân cái đẹp đã là tài năng rồi”

Phát biểu: "Bản thân cái đẹp đã là một tài năng" của Thu Thủy đã gây nhiều luồng tranh cãi trên các diễn dàn, mạng xã hội suốt thời gian dài.

Mới đây, hoa hậu Thu Thủy vướng vào tin đồn “giật chồng” sắp cưới từ cô em họ chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Hoa hậu không trả lời và im lặng trước những thông tin liên quan đến sự việc:"Tôi có đọc được đoạn chia sẻ ấy nhưng tôi sẽ không trả lời gì thêm. Tôi không liên quan nên mạn phép không trả lời".

Thu Thủy sinh năm 1976 là người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1994. Sau đó, cô có thời gian đi du học tại Mỹ. Về nước, Hoa hậu Thu Thủy ít tham gia các hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh và làm MC.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.