Danh tính tài xế ô tô dùng dao đâm người sau va chạm ở Hà Nội

GD&TĐ - Cảnh sát đã xác định được danh tính của tài xế ô tô dùng dao đâm nam thanh niên đi xe máy sau khi cả hai người này xảy ra va chạm giao thông trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Cảnh sát lấy lời khai của tài xế Báu tại hiện trường.
Cảnh sát lấy lời khai của tài xế Báu tại hiện trường.

Liên quan đến vụ lái xe ô tô dùng dao đâm người sau va chạm trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội), ngày 21/3, cảnh sát đã xác định được danh tính tài xế ô tô là Nguyễn Trọng Báu (46 tuổi, quê ở Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Trước đó, khoảng 20h40 ngày 20/3, tài xế Báu lái chiếc xe ô tô Hyundai màu trắng biển số 18A - 14085 chở theo một người phụ nữ. Tuy nhiên khi di chuyển đến trước cửa địa chỉ số 77 Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội), chiếc ô tô Hyundai đã đâm trúng chiếc xe máy biển số 29Y7 - 05678 của một nam thanh niên.

Chiếc ô tô do tài xế Báu lái đâm vào nam thanh niên đi xe máy.
 Chiếc ô tô do tài xế Báu lái đâm vào nam thanh niên đi xe máy.

Hậu quả vụ va chạm khiến thanh niên đi xe máy ngã văng xuống đường, xe máy đè lên người. Khi thấy thanh niên này rút điện thoại gọi người nhà, tài xế ô tô đã mở cửa xe xuống để giằng co.

Chỉ ít phút sau, tài xế Báu rút dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng nam thanh niên đi xe máy. Bị tấn công bất ngờ, nam thanh niên cố bỏ chạy được một đoạn rồi gục ngã, máu chảy nhiều.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Lực lượng Công an cũng khẩn trương đến hiện trường ngay khi tiếp nhận thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.