Đánh giá ngoài Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương

GD&TĐ - Sáng nay (27/5), Trung tâm Kiểm định chất lượng - Đại học Quốc gia Hà Nội khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Đánh giá ngoài Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương

Tham dự có TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng - ĐHQG Hà Nội - cùng các thành viên của Đoàn chuyên gia. Phía Trường CĐSP Trung ương có đầy đủ các thành iên Ban Giám hiệu, Hội đồng Tự đánh giá, đại diện Cán bộ, viên chức, giảng viên và học sinh, sinh viên.

Thay mặt đoàn đánh giá ngoài, TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng - ĐHQG Hà Nội - đã công bố quyết định và giới thiệu các thành viên trong đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tại Trường CĐSP Trung ương.

Đồng thời nhấn mạnh Trường CĐSP Trung ương là trường cao đẳng đầu tiên trong cả nước, và là trường thứ 22 trong các trường ĐH, CĐ do Bộ GD&ĐT quản lí sẵn sàng tiến hành đánh giá ngoài, công khai công bố chất lượng đào tạo, với tinh thần dân chủ, tự chịu trách nhiệm trước toàn xã hội.

NGƯT.TS Đặng Lộc Thọ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường - báo cáo với Đoàn đánh giá toàn bộ các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường gồm hoạt động đào tạo, tổ chức cán bộ, cơ sở vật chất, tài chính, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế,... Những thế mạnh của nhà trường (đó là ngành giáo dục mầm non; giáo dục đặc biệt;

Trường có hệ thống các trường Mầm non thực hành chất lượng cao; các trung tâm nghiên cứu và chuyển giao công nghệ về GDMN, GDĐB; về đào tạo bồi dưỡng giáo viên mầm non,…), sự tham gia tích cực của nhà trường vào các hoạt động của Bộ GD&ĐT nhằm đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay.

Liên quan đến quá trình tự đánh giá, tiến tới đánh giá ngoài của Nhà trường, Trường đã tích cực triển khai với 10 tiêu chuẩn, 55 tiêu chí đánh giá. Trường bày tỏ mong muốn, trong quá trình tự đánh giá, bằng sự nỗ lực của mình, Nhà trường hi vọng sẽ có kết quả tốt đẹp trong đợt đánh giá ngoài, góp phần khẳng định vị thế, hoàn thiện sứ mệnh và mục tiêu đã đề ra.

Theo kế hoạch, đợt khảo sát chính thức tại Trường sẽ diễn ra trong 5 ngày từ ngày 27 - 31/5/2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.