Đang phóng vun vút, 2 cô gái bất ngờ đổi lái khiến hội tài xế sợ “tái mặt“

Đang phóng vun vút, 2 cô gái bất ngờ đổi lái khiến hội tài xế sợ “tái mặt“

Ngày 18/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái bất chấp đổi lái khi đang điều khiến xe máy trên đường.

Được biết, đoạn clip này được camera hành trình của một tài xế ô tô ghi lại được trên một con phố ở Hà Nội trong tối 15/2 vừa qua.

Khoảnh khắc 2 cô gái đổi lái cho nhau giữa đường phố.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có hai cô gái đèo nhau trên chiếc xe máy không có biển số. Đáng nói, cả 2 cô gái này đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông trên đường.

Khi đi đến đoạn ngã tư thì cô gái mặc áo trắng ngồi đằng sau bất ngờ đứng lên rồi đổi lái cho cô gái ngồi đằng trước. Thấy vậy, cô gái đang cầm lái đã buông tay và nhanh chóng ngồi dịch về phía sau. Có thể thấy, cả hai người này chỉ mất vài giây để đổi lái giữa đường.

Chứng kiến cảnh tượng này, tài xế ô tô đi phía sau đã không khỏi "thót tim" và phải bấm còi để cảnh báo. Dù vậy, hai cô gái trẻ vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra và vẫn điều khiển xe máy phóng trên đường phố.

Hình ảnh khiến nhiều người giật mình thon thót vì quá nguy hiểm.

Hình ảnh khiến nhiều người giật mình thon thót vì quá nguy hiểm.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, thời điểm hai cô gái này đổi vị trí lái cho nhau trên đường có rất nhiều phương tiện đang qua lại. Nếu chỉ sơ sẩy vài giây để tuột tay lái thì không biết hậu quả sẽ như thế nào.

Đoạn clip này được đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ thay. Đa phần những bình luận để lại đều chỉ trích hai cô gái này vì điều khiển xe máy quá nguy hiểm.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.