Đà Nẵng: Ngã vào xe đưa đón của nhà trường, bé 3 tuổi tử vong tại chỗ

GD&TĐ - Bé Đ.T.M.D (SN 2016) trú tại Phường Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng bị ngã vào xe đưa đón của trường Mầm non Bông Sen (Q. Liên Chiểu) và tử vong tại chỗ. 

Hiện trường vụ việc (ảnh cắt từ clip)
Hiện trường vụ việc (ảnh cắt từ clip)

Sự việc thương tâm xảy ra vào 17h30 chiều 15/6, khi xe đưa đón trẻ của Trường Mầm non Bông Sen, quận Liên Chiểu trả trẻ tại nhà của bé.  

Bà Lữ Thị Kim Hoa, Trưởng phòng GD&ĐT quận Liên Chiểu cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin này, Phòng GD&ĐT đã tìm hiểu thông tin từ cả phía gia đình cháu Đ.T.M.D và phía nhà trường.

Theo báo cáo của trường Mầm non Bông Sen với Phòng GD&ĐT thì sự việc xảy ra ngay sau khi cô giáo đã bàn giao trẻ cho người nhà của bé. Do thỏa thuận trước đó với gia đình, thời điểm xe đứa đón nhà trường trả trẻ tại nhà, ba mẹ bé đều đang giờ làm việc nên bé sẽ được trao cho người nhà đón. Lúc xảy ra sự việc, hai anh em bé D. đã được cô giáo giao cho người cô của bé tiếp nhận. Ngay cạnh nhà của bé D. đang có một công trình xây dựng nên xe đưa đón trẻ phải lùi lại để chạy tiếp, lúc này, bé D. chạy theo xe và bị vấp té, ngã ngay vào xe đưa đón, bị xe tông và tử vong tại chỗ.

Bà Lữ Thị Kim Hoa cũng cho biết, sáng nay, bà đã đến nhà bé M.D. để thăm hỏi, động viên gia đình. “Trước mắt, gia đình bé cho biết, phải tập trung lo cho hậu sự của bé, ba mẹ bé cũng quá sốc trước sự ra đi đột ngột của con nên chưa cung cấp thông tin gì. Ngoài chia sẻ, động viên gia đình bé D., Phòng GD&ĐT đã hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng. Mọi việc còn lại phải để sau khi gia đình bé lo xong chuyện hậu sự cho bé thì mới tiếp tục xác minh thông tin”.

Được biết, cơ quan công an cũng đã nhận được thông tin và đang xác minh vụ việc. Báo GD&ĐT sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.