Công ty dịch vụ công cộng ở Anh phát hiện hộp tiền 15 nghìn bảng tại bãi phế liệu

GD&TĐ - Các nhân viên của một trung tâm tái chế ở thành phố Midsomer Norton của Anh đã trả lại số tiền 15.000 bảng được tìm thấy cho một cặp vợ chồng đã vô tình ném thùng tiền đi, cảnh sát địa phương cho biết.

 Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Phát hiện bất thường trên đã được báo cáo cho Cảnh sát Hạt Somerset và Avon hồi tháng 11 bởi công ty dịch vụ công cộng, nhưng các cơ quan thực thi pháp luật công bố thông tin này một tháng sau đó. Các nhân viên tại Trung tâm Norton Midsomer, nơi thu gom và xử lý chất thải, đã tình cờ tìm thấy một chiếc thùng với các vật dụng gia đình, nơi một chiếc hộp khác được giấu, mà trong đó chứa rất nhiều tiền.

Cảnh sát, sử dụng các video được thu lại từ camera giám sát, đã xác định được những người đã bỏ thùng vật dụng đi. Họ nói với các cơ quan thực thi pháp luật rằng họ đã dọn dẹp nhà của một người thân vừa qua đời ở thành phố Bat, sau đó mang một vài túi đồ và các vật phẩm đến nơi tái chế.

"Những người này đề cập rằng người họ hàng của họ được biết đến với thói quen giấu tiền ở những nơi không ngờ trong nhà, nhưng mặc dù vậy, họ vẫn bị choáng bởi vụ việc về 15.000 bảng được tìm thấy bằng tiền mặt", cảnh sát cho biết trên Facebook.

Cảnh sát cảm ơn các nhân viên tại trung tâm tái chế, "Nếu không có thái độ cẩn thận, kiên quyết và giúp đỡ thì gia đình sẽ không bao giờ biết về khoản tiền này", và các cơ quan thực thi pháp luật "sẽ không bao giờ có thể trả lại cho họ đúng dịp Giáng sinh."

Theo Ria.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ