Mazda CX-5 hoàn toàn mới

Mazda CX-5 hoàn toàn mới

(GD&TĐ) - Mazda đã chính thức gỡ bỏ tấm rèm che phủ mẫu trên crossover cỡ nhỏ CX-5 hoàn toàn mới của mình.

Từng xuất hiện tại triển lãm ô tô Geneva hồi tháng 3 dưới tên gọi Minagi concept, mô hình sản xuất của CX-5 nay đã lược bỏ bớt những chi tiết ‘ý tưởng’ để trở nên thực tế hơn.

Xếp sau CX-7 trong dòng sản phẩm của Mazda, CX-5 hoàn toàn mới  - mẫu xe thương mại đầu tiên được tạo bởi ngôn ngữ thiết kế KODO hướng đến mang lại cho khách hàng không gian nội thất rộng rãi tối ưu so với kích thước của nó.

Dưới nắp ca-pô là hai lựa chọn động cơ: động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0L và động cơ diesel SKYACTIV-D 2.2L. Hiện tại thông số kỹ thuật của loại động cơ xăng vẫn chưa được công bố còn động cơ diesel sẽ cho 2 mức công suất trong đó phiên bản công suất 173 mã lực hứa hẹn sẽ có lượng khí thải CO2 rất ấn tượng – tất nhiên, nó sẽ đi cùng với hệ truyền động bánh trước và hộp số sàn 6 cấp.

Mazda CX-5 sẽ chính thức  ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9 tới đây, trước khi có mặt tại Anh vào đầu năm sau.

Hoàng Minh (Theo AutoExpress)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.