Công an Trà Vinh phá nhanh vụ án bắt cóc nữ sinh viên

Công an Trà Vinh phá nhanh vụ án bắt cóc nữ sinh viên

Theo đó, vụ việc xảy ra vào trưa 13/1, Công an TP Trà Vinh nhận được tin báo một nữ sinh viên Trường ĐH Trà Vinh bị một nhóm đối tượng bắt cóc tại một quán cà phê thuộc địa bàn khóm 4, phường 5, TP Trà Vinh. Đặc biệt là nhóm người này tống tiền gia đình nữ sinh  5 tỷ đồng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tiến hành các biện pháp điều tra ban đầu và phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc với sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh.

Sau gần 5 giờ đồng hồ tích cực điều tra và sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân - Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt giữ nhóm 3 kẻ bắt cóc nữ sinh. Công an tỉnh Trà Vinh đã đưa nữ sinh này về nhà an toàn.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Quốc Toàn (SN 1992), Trần Minh Hiếu (SN 1996, cùng ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ và Nguyễn Chí Tâm (SN 1990, ngụ huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh). Các đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi bắt cóc và cưỡng đoạt tài sản.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận do thiếu nợ và biết nữ sinh này là con của một gia đình khá giả ở Thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè (Trà Vinh) nên lên kế hoạch làm quen qua mạng Zalo. Sau đó, nhóm này tìm cách hẹn gặp để thực hiện hành vi bắt cóc tống tiền.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.