Cô gái đứng tim nhìn bạn trai rơi từ mái nhà xuống đất khi đang cầu hôn

Trong khi cầu hôn, chàng trai đột nhiên rơi từ sân thượng xuống khiến bạn gái đứng tim.

Màn cầu hôn "bá đạo" và không kém phần lãng mạn được nhiều người thích thú.
Màn cầu hôn "bá đạo" và không kém phần lãng mạn được nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, đó là một món quà bất ngờ dành tặng cho bạn gái của anh.

Người đàn ông tên Josh cầu hôn bạn gái trước sự tán thưởng của bạn bè trên sân thượng. Nhưng khoảnh khắc anh bắt chiếc nhẫn từ người bạn để trao cho bạn gái, anh đã bị mất cân bằng và rơi từ sân thượng xuống.

Clip cho thấy bạn gái anh đã vô cùng khiếp sợ, vội vã chạy ra lan can sân thượng, cô dường như đã nghĩ đến điều tồi tệ nhất có thể xảy ra ngay trong ngày quan trọng của đời mình.

Nhưng nỗi sợ hãi của cô dường như đã biến mất ngay lập tức khi thấy bạn trai hạ cánh an toàn trên đệm phao với khẩu hiệu “em sẽ kết hôn với anh chứ?”.

Người bạn gái chia sẻ, lúc đó họ đang đứng trên tầng thượng của một tòa nhà cao bốn tầng vì thế cô đã rất sốc khi tận mắt chứng kiến bạn trai trượt chân rơi xuống, nhưng khi biết đó là một kế hoạch hoàn hảo của bạn trai, cô cảm thấy rất hạnh phúc.

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú với cách cầu hôn có một không hai của người đàn ông này.

Theo ĐSPL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.