Cô gái bị cướp, đuổi theo tông ngã tên cướp như phim

Chị Ngọc lao xe lên tông thẳng vào xe Vinh trước mặt khiến tên này ngã xuống phải lồm cồm bỏ xe chạy bộ. Khi Vinh chạy đến 575 Điện Biên Phủ (TP HCM) thì bị người dân bắt giữ.

Cô gái bị cướp, đuổi theo tông ngã tên cướp như phim

Vụ cướp xảy ra vào lúc 22h30 ngày 20/6. Chị Trần Thị Ngọc (34 tuổi, quận 3, TP HCM) đi về muộn. Đúng lúc này, Nguyễn Tường Vinh (27 tuổi, phường 4, quận 8) di chuyển xe máy đến đường Nguyễn Thiện Thuật (phường 1 quận 3) thì phát hiện chị Ngọc để một ba lô trước xe, Vinh nên nảy sinh lòng tham, ý định chiếm đoạt.

Để thực hiện ý đồ, Vinh lái xe áp sát gần, dùng tay trái giật ba lô của chị Ngọc rồi rồ ga bỏ chạy về hướng Điện Biên Phủ. Sau vài giây định thần, nạn nhân bắt đầu truy đuổi ráo riết.

Khi chị Ngọc chạy đến ngã 3 Điện Biên Phủ - Nguyễn Thiện Thuật thì đuổi kịp rồi lao xe lên tông thẳng vào Vinh khiến hắn ngã xuống phải lồm cồm đứng dậy chạy bộ. Khi Vinh đến 575 Điện Biên Phủ thì bị người dân bắt giữ.

Co gai bi cuop, duoi theo tong nga ten cuop nhu phim - Anh 1

Nguyễn Tường Vinh tại cơ quan điều tra.

Là một trong những người chứng kiến câu chuyện, anh Nguyễn Hoàng Minh kể: "Lúc đó đã khá muộn rồi. Tôi đi cùng bạn về nhà thì thấy một cô gái lái xe vèo vèo tới đâm thẳng vào chiếc xe phía trước. Đúng như phim hành động, chúng tôi há miệng nhìn mãi. Cả hai ngã xuống, gã kia bò dậy chạy tiếp. Nghe hô hoán, tôi đưa túi xách điện thoại cho bạn cùng mọi người đuổi theo bắt tên đó lại. Tôi không nghĩ cô ấy dũng cảm đến vậy".

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cờ Nga được nhìn thấy kéo lên ở khu vực Kotlyarovka thuộc Kharkov

Cờ Nga tung bay ở Kharkov

GD&TĐ - Lá cờ của Liên bang Nga được nhìn thấy kéo lên ở khu vực Kotlyarovka thuộc vùng Kharkov hôm 4/5/2024.
Công cụ trí tuệ nhân tạo giải quyết nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên.

Singapore thận trọng sử dụng AI

GD&TĐ - Các trường đại học Singapore áp dụng cởi mở nhưng thận trọng với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giảng dạy và thực hành.
Chùm ảnh sự hỗn loạn ở Haiti

Chùm ảnh sự hỗn loạn ở Haiti

GD&TĐ - An ninh trật tự Haiti liên tục phải chịu những biến cố, từ vụ ám sát tổng thống đến động đất và tình trạng bạo lực từ các băng đảng.