Kỳ lạ người đàn ông đá cuội để... giảm lo lắng

GD&TĐ - Các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên sau khi lấy một đống đá, nắp chai và tiền xu ra khỏi bụng người đàn ông bởi anh ta ăn chúng để giảm lo lắng.

Kỳ lạ người đàn ông đá cuội để... giảm lo lắng

Người đàn ông 54 tuổi đến từ Goyang - phía bắc thủ đô Seoul, sát biên giới Bắc Triều Tiên đã được đưa vào bệnh viện vì đau bụng dữ dội.

Các bác sĩ đã thực hiện một số xét nghiệm để xem đâu là nguyên nhân gây ra các triệu chứng đau đớn của người bệnh. Họ cho biết đã cảm thấy "một cái gì đó giống như những viên đá nhỏ" khi chạm vào bụng anh.

Các bác sĩ phát hiện ra các vật thể lạ này tích tục, "chiếm toàn bộ dạ dày" của bệnh nhân. Trường hợp “cực kỳ bất thường” này đã được bác sĩ Pyong Wha Choi công bố trên Tạp chí Báo cáo về trường hợp y tế của Mỹ.

Số đá và đồng xu được lấy từ dạ dày bnh nhân.
Số đá và đồng xu được lấy từ dạ dày bnh nhân.

Người đàn ông thú nhận, anh thường ăn tiền xu và đá cuội bất cứ khi nào cảm thấy lo lắng, mặc dù đã uống thuốc để giữ bình tĩnh.

Lúc đầu, các bác sĩ phẫu thuật đã cố gắng loại bỏ các vật thể bằng cách nội soi dạ dày nhưng thất bại do có quá nhiều các vật thể. Họ đã phải lấy các vật lạ ra bằng phương thức phẫu thuật khác. Sau khi phẫu thuật, 2 kg đá cuội, nắp chai và đồng xu đã được kéo ra khỏi bụng anh ta.

Bệnh nhân đã được về nhà sau 9 ngày nằm tại Bệnh viện Ilsan Paik của Đại học Inje. Thời gian các vật thể này ở trong dạ dày anh ta vẫn là câu hỏi đối với mọi người.

Tuy nhiên, các bác sĩ chỉ nói rằng bệnh nhân thường có thói quen này “trong quá khứ”.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ