Hủy hôn, cô dâu mời người vô gia cư ăn tiệc

 

Sarah Cummins tiếp khách
Sarah Cummins tiếp khách

Một “cô dâu hụt” tại Mỹ đã quyết định mời 170 người vô gia cư tới dự bữa tiệc trị giá 30.000 USD của mình sau khi hủy bỏ đám cưới với chú rể tương lai.

Sarah Cummins (25 tuổi) dự định tổ chức lễ cưới với chú rể Logan Araujo tại nhà hàng Ritz Charles ở Carmel, tiểu bang Indiana vào hôm 15/7/2017.

Tuy nhiên, tuần trước họ đã quyết định hủy đám cưới và biết rằng không thể lấy lại số tiền đã đặt cỗ cưới dành cho 170 vị khách.

Vì thế, Cummins đã quyết định mời những người vô gia cư trong khu vực tới dự tiệc miễn phí.

Cô không tiết lộ lý do vì sao hủy bỏ hôn lễ nhưng hai người đã lập kế hoạch cho ngày trọng đại của họ trong suốt 2 năm qua.

“Đám cưới đã thực sự tan thành mây khói. Tôi đã gọi cho mọi người, báo hủy, xin lỗi, khóc lóc… Sau đó tôi cảm thấy thật là lãng phí nếu không sử dụng tới chỗ đồ ăn mà tôi đã đặt cho bữa tiệc”, Cummins nói.

Cummins đã làm việc với nhà tổ chức đám cưới Ritz Charles về kế hoạch thay thế này và sau đó liên hệ với các trung tâm vô gia cư để sắp xếp xe buýt tới đón các vị khách xa lạ.

Các doanh nghiệp địa phương cũng giúp ủng hộ quần áo, váy vóc cho bữa tiệc. Sau buổi tiệc, Cummins đã cùng mẹ cô đi nghỉ ở Cộng hòa Dominica.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.