Bắt được cá vàng khủng dài hơn 35 cm

Con cá vàng - một loài cá cảnh dài 14 inchs (tương đương hơn 35 cm) được phát hiện ở sông Niagara, gần một nhà máy xử lý nước thải ở tiểu bang New York.

Con cá vàng khủng nằm trên tay nhân viên của Buffalo Niagara Waterkeeper.
Con cá vàng khủng nằm trên tay nhân viên của Buffalo Niagara Waterkeeper.

Buffalo Niagara Waterkeeper - một tổ chức phi lợi nhuận tiểu bang New York đã chia sẻ sự việc trên trang Facebook của họ.

Cụ thể, nhân viên của Buffalo Niagara Waterkeeper đã tìm thấy con cá vàng có kích thước khủng, trong quá trình lấy mẫu nghiên cứu về Cá và Động vật hoang dã tại Mỹ. 

Buffalo Niagara Waterkeeper cho biết, có khoảng hàng chục triệu cá thể cá vàng hiện đang sống ở Great lake.

Buffalo Niagara Waterkeeper cho rằng, cá vàng khổng lồ 35 cm này là vật nuôi của người dân địa phương. Buffalo Niagara Waterkeeper nói: "Nếu bạn không thể nuôi giữ chúng, hãy đưa cá trở về cửa hàng vật nuôi địa phương, thay vì thả ra môi trường".

Đáng chú ý, cá vàng thực sự là vật nuôi khá khó tính vì chúng tạo ra nhiều chất thải. Chúng đòi hỏi một không gian rộng và lớn cũng rất nhanh, không tốt cho môi trường sinh thái tự nhiên.

Theo Infonet.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.