Chung tay quyên góp chăm lo cho trẻ Mầm non vùng ngập lụt huyện Mỹ Đức

Để kịp thời cùng chung tay với chính quyền địa phương khắc phục hậu quả do mưa bão và góp phần chăm lo cho trẻ em trong các xã bị ngập úng, trong 02 ngày 16, 17 tháng 10 năm 2017, đồng chí Bạch Liên Hương - Thành uỷ viên - Bí thư Huyện uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo Mặt trận tổ quốc huyện, Phòng GD&TĐ, đại diện lãnh đạo các trường mầm non trên địa bàn huyện Mỹ Đức đã đến thăm và tặng quà cho 100% các cháu học sinh mầm non của các thôn bị ngập úng tại các xã An Phú, Hợp Tiến và Hợp Thanh.

Chung tay quyên góp chăm lo cho trẻ Mầm non vùng ngập lụt huyện Mỹ Đức

Trong đợt quyên góp ủng hộ sữa cho trẻ em mầm non vùng lũ lần này, Cấp học mầm non - Phòng Giáo dục và Đào tạo Mỹ Đức đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của 100% thành viên Công đoàn cơ quan Phòng Giáo dục và Đào tạo, các công ty, doanh nghiệp; công đoàn,  CBQL, giáo viên và nhân viên các trường mầm non trên địa bàn huyện. Sau một ngày phát động, đã quyên góp được 391 thùng sữa  với tổng trị giá 68.250.000 đồng. 

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm chăm lo sâu sắc đối với các cháu mầm non - đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi lũ lụt. Sự sẻ chia, yêu thương đó chính là niềm tin, là động lực để  các gia đình trong các xã  trong vùng ngập lụt yên tâm vượt qua khó khăn lần này.
   
Một số hình ảnh thực hiện qua chuyến đi trao quà cho các cháu tại  3 xã:

Đồng chí Bí thư Huyện Ủy - Bạch Liên Hương thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình và các cháu học sinh.

Đ/c Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo - Đặng Văn Viện trao phần quà cho phụ huynh học sinh

Các đồng chí Lãnh đạo Huyện Ủy, MTTQ, Phòng GD&ĐT huyện thăm hỏi bà con vùng ngập lụt.
 

Theo hanoi.edu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.