Chủ động tỏ tình trước Valentine, nữ sinh nhận được câu trả lời khó hiểu

Sau khi nhận được tin nhắn tỏ tình của cô gái, chàng trai đã đáp lại một câu khiến không chỉ cô gái mà cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Chủ động tỏ tình trước Valentine, nữ sinh nhận được câu trả lời khó hiểu

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa là đến Valentine - ngày đau lòng nhất của những đứa F.a khi phải chứng kiến các cặp đôi yêu nhau, tặng quà cho nhau. Nhìn cũng tủi lắm nên những ai đang tìm hiểu nhau lâu rồi, thích rồi mà “còn e” thì cũng muốn nhanh chóng được bày tỏ lòng này.

Cô gái trong câu chuyện dưới đây cũng vậy! Vì hai người đã tìm hiểu nhau khá lâu rồi, cũng đi chơi, đi xem phim với nhau nhưng anh chàng kia lại chưa có động tĩnh gì về chuyện tỏ tình.

Con gái mà, ai chả vậy. Thích rồi nhưng còn làm kiêu, làm giá một chút nhưng đến mức không thể làm ngơ được thì chủ động tỏ tình cũng có sao. Cô gái này lấy hết can đảm chủ động tỏ tình để hai người nhanh nhanh “danh chính ngôn thuận” thuộc về nhau thì ai dè nhận được câu trả lời bất ngờ.

Nội dung cụ thể câu chuyện như sau:

“Người yêu cũ khó hiểu quá!

Chuyện như vầy, em là K59, cũng có nhiều người thích nhưng không phải đối tượng em tìm kiếm. Em lại đem lòng thích 1 bạn nam, bạn này cũng thích em, tán em nhưng em làm kiêu 1 chút.

Dù thế nhưng bạn ấy vẫn nói chuyện, vẫn rủ em đi chơi, đi xem phim, vừa ra Tết hôm qua cũng rủ em đi xem phim rồi mừng tuổi em nữa.

Mỗi tội chờ mãi không thấy bạn ấy tỏ tình. Sốt ruột quá nên tối qua em mới liều mình nhắn tin cho nhanh (em ngại tỏ tình trực tiếp vì em là con gái mà):

- Tớ thích cậu, cậu làm người yêu tớ được không? Tại tớ thấy cậu tốt với tớ mà không tỏ tình nên tớ không đợi được nữa. Tớ chủ động cho nhanh.

Bạn ấy đọc xong tin nhắn thì trả lời lại thế này:

- Haha cú lừa à? Sau Valentine với 8/3 rồi tính nhé, giờ mình là bạn bè thôi cũng được rồi.

Không hiểu, thật sự không hiểu. Em chỉ tỏ tình thôi chứ có đòi hỏi bạn ấy phải mua quà hay dẫn đi ăn nhà hàng 5 sao gì đâu cơ chứ. Cứ làm như em thực dụng lắm không bằng vậy? Các bác cho em một lời khuyên với ạ. Em rối quá…”.

Câu trả lời của anh chàng không chỉ khiến cô gái bối rối mà khiến cộng đồng mạng hoang mang, bối rối không kém. Nhiều bạn cho rằng anh chàng này đang có suy nghĩ thực tế, vật chất quá và anh chàng này cũng suy đoán cô gái này là người như vậy:

“Anh này vật chất quá. Nghĩ đồng ý làm người yêu sẽ phải tốn một khoản tiền mua quà vào 14/2 với 8/3 đây. Đầu óc tính toán tốt đấy thì nên làm kinh doanh, chứ làm bạn trai chắc bủn xỉn. Thôi bạn ạ, bạn cho anh này lượn đi”.

“Chà, ghê thật. Chắc nhìn thấy nhiều cô đào mỏ quá nên đâm ra tỉnh táo quá, đề phòng trên mọi mặt trận đây”.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng anh này chỉ hài hước, vui tính hoặc trước nay, anh chàng vốn chỉ hơi thích cô gái và chưa cảm thấy tình cảm đủ để tiến lên thêm 1 bậc:

“Đừng vội trách anh chàng này vì có thể bạn gái này giống như bao cô gái khác lầm tưởng những hành động của chàng trai là vì họ thích mình. Nên để từ chối khéo anh ta mới trả lời nửa đùa nửa thật như vậy đó!”

“Có khi anh chàng này không thích bạn đâu. Mình khuyên bạn trả lại cũng tếu tếu vào để đỡ mất mặt. Cứ bảo là chỉ thử thôi xong cho anh này lướt đi, tìm người khác tính thoáng hơn nhé!”.

Cư dân mạng bàn luận rôm rả dưới câu chuyện này. Chỉ sau một đêm, câu chuyện này nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ