Chiến dịch Marketing vô tiền khoáng hậu của Nissan

Chiến dịch Marketing vô tiền khoáng hậu của Nissan
Chiến dịch Marketing vô tiền khoáng hậu của Nissan ảnh 1
Những câu nói mỉa mai được sử dụng trong chiến dịch này sẽ làm cho người xem tự đặt ra câu hỏi: "tại sao lại mua một chiếc xe đến từ Đức khi mà những chiếc xe của Nhật có sức mạnh tương đương và giá bán lại dễ chịu hơn?".
Chiến dịch Marketing vô tiền khoáng hậu của Nissan ảnh 2

Càng thú vị hơn khi Nissan đã sơn lên chiếc Audi TTS coupe dòng chữ "More expensive, slower and less powerful than a Nissan 370Z  - Đắt hơn, chậm hơn và không mạnh mẽ bằng Nissan 370Z" và cho nó chạy quanh các đường phố ở London. Tương tự là đối với Porsche Cayman, Nissan đã khoác cho nó dòng chữ "I Dream of being as fast as a Nissan 370Z - Tôi mơ được nhanh như Nissan 370Z"... 

Porsche Cayman nạn nhân đầu tiên của chiến dịch Marketing này.
Porsche Cayman nạn nhân đầu tiên của chiến dịch Marketing này.
Audi TTS coupe là nạn nhân thứ 2.
Audi TTS coupe là nạn nhân thứ 2.

Steve McLennan, giám đốc Marketing của Nissan cho rằng "Chiến dịch này chỉ đơn giản là sự thách thức đối với những chiếc xe thể thao của Đức, vốn được coi là chuẩn mực cho sức mạnh và chất lượng. Nissan  tự tin rằng 370Z và GTR sẽ làm lu mờ các đối thủ cạnh tranh đến từ Đức khi so sánh về năng lực cũng như giá cả phải chăng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn, và đây là lúc để nói về điều này".

Chiến dịch Marketing vô tiền khoáng hậu của Nissan ảnh 5

Hoàng Minh (Theo 4wheelsnews)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ