Chicharito chia tay bạn gái

Chân sút Javier Hernandez và người đẹp Lucia Villalon hủy hôn vì không thể duy trì tình yêu khi xa cách.  

Chicharito chia tay bạn gái

Trên Twitter mới đây, tiền đạo Bayer Leverkusen gây chú ý khi đăng tải những dòng thơ đầy ẩn ý: "Niềm kiêu hãnh nói rằng không thể, kinh nghiệm cho rằng quá mạo hiểm, lý trí nghĩ rằng sẽ không đi đến đâu còn trái tim thì thầm hãy cố thêm lần nữa". Ngôi sao 28 tuổi cũng viết chú thích: "Hãy cùng nhau cố gắng nhé".

Người đẹp Lucia Villalon không hồi đáp thông điệp của chân sút người Mexico. Thay vào đó, nữ phóng viên má lúm chia sẻ ảnh đi dạo trên biển cùng cún cưng và viết: "Dần dần sẽ mạnh mẽ".

Dựa vào những lời tâm sự trên trang cá nhân của cả hai, các fan đoán rằng chuyện tình của họ đang trục trặc. Tờ The Sun thậm chí khẳng định Chicharito và bạn gái phóng viên đã hủy hôn vì không vượt qua được trắc trở về địa lý.

Chân sút người Mexico và nữ phóng viên Tây Ban Nha quấn quýt không rời từ năm 2014 khi chàng từ MU tới Real. Cặp đôi liên tục khoe hạnh phúc tình yêu với những bức ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân. Cả hai đã đính hôn mùa hè năm ngoái dù cả hai mỗi người một nơi, chàng ở Đức còn nàng ở Tây Ban Nha.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.