Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng

Veronica Jo Merrell và Vanessa Jo Merrell (sinh năm 1996) là cặp sinh đôi đình đám, kiếm bộn tiền nhờ sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Veronica Jo Merrell (trái) và Vanessa Jo Merrell (phải).
Veronica Jo Merrell (trái) và Vanessa Jo Merrell (phải).

Veronica Jo Merrell (trái) và Vanessa Jo Merrell (phải) là cặp hot girl sinh đôi đình đám tại Los Angeles (Mỹ) với hơn 4 triệu người đăng ký trên kênh vlog chung.

Hai cô nàng sinh năm 1996 mang trong mình sự pha trộn của 5 dòng máu là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mexico, Đức và Ailen. Veronica ra đời trước Vanessa 45 phút.

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 1

Bắt đầu công việc sáng tạo nội dung từ năm 2009, cặp song sinh nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ý tưởng độc đáo, vui nhộn.

Chị em nhà Merrell luôn là cái tên được săn đón của các nhãn hàng lớn, trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới trẻ. Họ từng giành một số giải thưởng như Streamy Award 2018, Best Live Social Award 2016, và 2 đề cử tại Teen Choice Awards 2018.

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 2

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 3

Hai chị em cùng sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng, thu hút ánh nhìn khi nở nụ cười tươi. Đây cũng chính là đặc điểm phân biệt hai người khi Vanessa có 2 má lúm trong khi Veronica chỉ có một chiếc bên má trái.

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 4

Veronica và Vanessa lấn sân diễn xuất từ năm 16 tuổi và được nhiều nhà làm phim mời hợp tác. Họ nổi tiếng khi xuất hiện định kỳ trên series ăn khách Jane and Virgin của kênh Disney. Đây là bộ phim hài lãng mạn được đông đảo khán giả yêu thích.

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 5

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 6

Nhìn những hình ảnh ngày bé của hai "bông hồng lai" 9X, fan thừa nhận chị em nhà Merrell xinh từ bé. Từ khi còn nhỏ, cả hai đã được định hướng đi theo con đường nghệ thuật, học nhiều loại nhạc cụ như violin, piano, guitar.

Lớn lên, cặp 9X cùng học chung trường đại học. Vanessa theo chuyên ngành Sản xuất Truyền hình còn cô chị học Viết kịch bản.

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 7

Trên kênh vlog, hai chị em thường xuyên thực hiện những clip parody, cosplay vui nhộn, hút hàng trăm triệu lượt xem.

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 8

Chị em song sinh lai 5 dòng máu, là vlogger có triệu fan trên mạng ảnh 9

Nhờ sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, chị em song sinh Mỹ kiếm được bộn tiền nhờ những hợp đồng quảng cáo từ loạt nhãn hàng danh tiếng.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ