Bị đâm xuyên ngực vẫn bình thản ngồi bấm điện thoại

GD&TĐ - Một người lái xe Trung Quốc bị thanh kim loại dài 4 mét đâm thấu ngực nhưng người này vẫn tỉnh táo mở điện thoại theo dõi mạng xã hội WeChat.

Bị đâm xuyên ngực vẫn bình thản ngồi bấm điện thoại
Bị đâm xuyên ngực vẫn bình thản ngồi bấm điện thoại - Hình 1

Người đàn ông bình tĩnh ngồi bấm điện thoại khi chờ dược cứu.

Theo Shanghaiist, các nhân chứng tại hiện trường nhìn thấy người đàn ông này ngồi yên trên xe, tay bấm điện thoại một cách bình tĩnh, trong khi chờ các nhân viên cứu hộ đến giải cứu.

Vụ tai nạn hãi hùng xảy ra ở thành phố Liêu Dương thuộc tỉnh Liêu Ninh. Một phần thanh kim loại dài 4 mét đâm xuyên cửa kính ở hàng ghế trước, xuyên thấu vào phần bên trái ngực người lái xe.

Không thể di chuyển được, người đàn ông này quyết định giết thời gian bằng cách lướt mạng xã hội. Người đàn ông này chỉ ngừng nhìn vào màn hình điện thoại khi các nhân viên cứu hộ đến, cắt đứt thanh kim loại bằng cưa máy.

Người đàn ông sau đó lại nhìn vào điện thoại khi được các nhân viên cứu đưa lên cáng, mà có vẻ không lo lắng đến thanh kim loại vẫn găm trên ngực mình.

Hiện chưa rõ có phải do nghiện điện thoại di động mà người đàn ông gây ra vụ tai nạn hay không.

Tháng trước, đoạn video do camera an ninh quay lại, cho thấy cảnh một cô gái Trung Quốc vừa đi xe máy vừa bấm điện thoại. Cô này lái xe đâm vào một người khác và ngã lăn ra trên đường, trong khi tay vẫn bấm điện thoại.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ