Bầu Đức mừng hụt, Minh Nhựa - Cường đôla cùng khoe siêu xe

Sau một thời gian giá cổ phiếu tăng mạnh hiện bầu Đức lại đối diện với nhiều khó khăn, trong khi, Minh Nhựa - Cường đôla cùng khoe dàn siêu xe.

Bầu Đức mừng hụt, Minh Nhựa - Cường đôla cùng khoe siêu xe

Bầu Đức rơi hạng

Ngày 23/3, với việc tăng giá mạnh, cổ phiếu HAG của CTCP Hoàng Anh Gia Lai đã đưa bầu Đức - Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT công ty trở lại top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Khi đó, nắm trong tay gần 348 triệu cổ phiếu HAG tương đương với tỷ lệ 44,03%, số tài sản trên sàn chứng khoán của ông Đức là 3.446 tỷ đồng.

Tuy nhiên, niềm vui này lại không kéo dài khi HAG bắt đầu quay đầu giảm giá từ cuối tháng 3 trở lại đây.

Bau Duc mung hut, Minh Nhua - Cuong dola cung khoe sieu xe - Anh 1

Bầu Đức lo lắng khi giá cổ phiếu lại thay đổi

Tính đến 10h, ngày 14/4, HAG lại tiếp tục có 1 phiên giảm 2,8% tương đương 240 đồng/cổ phiếu, đang giao dịch ở mức 8.360 đồng/cổ phiếu. Đây là mức giá thấp nhất tính từ ngày 23/3. So với mức đỉnh đạt được trong thời gian này thì HAG đã giảm gần 1.740 đồng/cổ phiếu.

Với việc giảm giá mạnh này, khối tài sản trên sàn chứng khoán của bầu Đức cũng "bốc hơi" theo, chỉ còn 2.914 triệu đồng, rơi khỏi top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt, nhường lại vị trí này cho ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt.

CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo: "Tôi chưa quen với danh xưng tỷ phú!"

Một thông tin đáng chú ý khác, lần đầu tiên chia sẻ với báo chí, nữ tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam chia sẻ tại Women’s Summit do Forbes, ngày 12/4 rằng, bà lớn lên không thiếu thốn vật chất nên kiếm tiền chưa bao giờ là mục đích.

Trong 30 năm làm doanh nhân, bà Thảo chưa bao giờ đếm xem mình có bao nhiêu tiền, trở thành triệu phú hay tỷ phú.

Bau Duc mung hut, Minh Nhua - Cuong dola cung khoe sieu xe - Anh 2

CE0 Vietjet Air - Nguyễn Thị Phương Thảo

“Gần đây tôi bắt đầu phải làm quen với danh xưng tỷ phú. Thú thực tôi chưa quen. 30 năm làm doanh nhân, tôi chưa bao giờ đếm xem mình có bao nhiêu tiền, trở thành triệu phú hay tỷ phú từ lúc nào”, bà Thảo nói.

Điều mà bà quan tâm là làm sao cho doanh nghiệp có chỗ đứng, sản phẩm làm ra chất lượng tốt cho người sử dụng, nhân viên được đãi ngộ tốt hơn.

Bà cho rằng mọi việc đã được đẩy đi như vậy, để mọi người cùng làm việc, cùng cống hiến. Vì vậy bà cho rằng trở thành tỷ phú không phải là mục tiêu.

Con gái Chủ tịch REE: Muốn mạnh mẽ để trở thành chỗ dựa cho chồng tương lai

Không giống như các cô gái khác, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh, ái nữ của bà Mai Thanh từng được biết đến là triệu phú trẻ nhất trên sàn chứng khoán năm 2013, đứng ở vị trí thứ 104 trong danh sách người giàu với tài sản ước tính khi đó khoảng 93,5 tỷ đồng.

Cô gái này, qua lời kể của mẹ mình tại hôi nghị Women’s Summit 2017 hiện lên vô cùng cá tính.

“Khi tôi nhận được đề tài sẽ nói về cách nuôi dạy con gái như thế nào, tôi đã trao đổi với cháu”, bà Mai Thanh nói.

Bau Duc mung hut, Minh Nhua - Cuong dola cung khoe sieu xe - Anh 3

Lần đầu tiên có thêm chia sẻ với đời sống người nổi tiếng

Theo lời kể của mẹ, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh luôn ngưỡng mộ cuộc sống của “ba má”. Cô cũng cho rằng, nhiều người nghĩ đàn ông sẽ là chỗ dựa của phụ nữ trong cuộc sống hôn nhân, nhưng trong trường hợp gia đình cô, “má mới là chỗ dựa của ba”.

Điều này đã ăn sâu vào suy nghĩ của cô gái trẻ. Vì vậy, Nhất Hạnh bảo với mẹ, cô cũng muốn trở nên mạnh mẽ, để có thể là chỗ dựa của người chồng tương lai.

"Nữ tướng của REE cho rằng người phụ nữ hiện đại là người có hiểu biết sâu sắc về kinh tế, chính trị và môi trường mà họ tương tác. Những điều này tạo nên sự tự tin, tự chủ trong công việc, nhờ đó trở nên độc lập trong các mối quan hệ xã hội", mẹ Nhất Hạnh chia sẻ.

Cũng theo đó, bà và con gái của mình cho rằng chính nhờ sự độc lập, tự chủ của bản thân đã giúp cho gia đình của mình có được sự cân bằng nhất định. Bởi lẽ, nó đã không tạo những áp lực lên người bạn đời của mình, cả hai đều cùng có thể san sẻ, là chỗ dựa cho nửa kia.

Minh Nhựa, Cường Đô La khoe dàn siêu xe trên phố Sài Gòn

Riêng đối với hai doanh nhân nổi tiếng Sài Gòn đã trưng bày những siêu xe Lamborghini và Ferrari hàng độc trên một tuyến phố. Các đại gia khác cũng góp vui bằng những chiếc siêu xe đắt tiền.

Chủ nhật 9/4, Minh Nhựa lái siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 trưng bày trên một tuyến phố ở quận 7, TP.HCM. Sự xuất hiện của siêu xe thuộc hàng đắt và hiếm nhất Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ. Chiếc xe trông lạ lẫm bởi mới dán lại dàn áo.

Các đại gia Sài Gòn cũng góp vui bằng dàn Lamborghini đủ chủng loại, trong đó có Huracan màu trắng. Trước khi tăng thuế, Huracan có giá khoảng 13 tỷ đồng tại Việt Nam. Hiện nay, những chiếc xe mới được rao giá khoảng 20 tỷ đồng.

Bên cạnh những mẫu xe đời mới, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm độc nhất Việt Nam cũng xuất hiện nhưng không còn quá nổi bật. Năm chiếc Lamborghini xếp hàng dài quanh mũi tàu trên đường Nguyễn Đức Cảnh. Đây là địa điểm tụ họp siêu xe thường xuyên của các đại gia khu vực Phú Mỹ Hưng.

Nếu các đại gia phía Bắc ưa chuộng Aston Martin thì đại gia Sài Gòn đặc biệt yêu thích Lamborghini. Phần lớn siêu xe của hãng sản xuất Italy tại Việt Nam đều mang hộ khẩu tại TP.HCM.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ