9 phương pháp giảm cân ít người biết của mỹ nhân Hollywood

GD&TĐ -Madonna áp dụng chế độ ăn kiêng người sói trong khi Renée Zellweger nhai đá viên để bớt thèm ăn vặt.

9 phương pháp giảm cân ít người biết của mỹ nhân Hollywood
Madonna - Chế độ ăn kiêng người sói Madonna theo đuổi chế độ ăn kiêng người sói nhiều năm nay. Chế độ này dựa trên lịch âm, vào ngày đầu tiên và ngày 15 của tháng âm lịch, bạn sẽ chỉ được ăn các thực phẩm ở dạng lỏng. Các chuyên gia dinh dưỡng giải thích rằng vào những giai đoạn khác nhau của mặt trăng, quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng có sự thay đổi và chế độ ăn này giúp loại bỏ độc tố, hạn chế tích tụ mỡ thừa hữu hiệu.

Madonna - Chế độ ăn kiêng người sói

Madonna theo đuổi chế độ ăn kiêng người sói nhiều năm nay. Chế độ này dựa trên lịch âm, vào ngày đầu tiên và ngày 15 của tháng âm lịch, bạn sẽ chỉ được ăn các thực phẩm ở dạng lỏng.

Các chuyên gia dinh dưỡng giải thích rằng vào những giai đoạn khác nhau của mặt trăng, quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng có sự thay đổi và chế độ ăn này giúp loại bỏ độc tố, hạn chế tích tụ mỡ thừa hữu hiệu.

Renée Zellweger - Dùng đá viên Nữ diễn viên 49 tuổi người Mỹ giảm cân bằng cách nhai đá viên thay cho các bữa phụ. Ngoài 3 bữa chính không có tinh bột và đường, Renée nhai đá viên để hạn chế việc thèm ăn. Phương pháp này dựa trên cơ chế khi uống nước lạnh hoặc dung nạp đồ lạnh, cơ thể cần đốt cháy nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa. Mặc dù không mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt nếu không áp dụng kèm với một chế độ ăn kiêng phù hợp nhưng phương pháp này cũng có ích trong việc kìm hãm những cơn thèm ăn vặt.

Renée Zellweger - Dùng đá viên

Nữ diễn viên 49 tuổi người Mỹ giảm cân bằng cách nhai đá viên thay cho các bữa phụ. Ngoài 3 bữa chính không có tinh bột và đường, Renée nhai đá viên để hạn chế việc thèm ăn.

Phương pháp này dựa trên cơ chế khi uống nước lạnh hoặc dung nạp đồ lạnh, cơ thể cần đốt cháy nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa. Mặc dù không mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt nếu không áp dụng kèm với một chế độ ăn kiêng phù hợp nhưng phương pháp này cũng có ích trong việc kìm hãm những cơn thèm ăn vặt.

Lady Gaga - Uống rượu whiskey Phương pháp giảm cân này không được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích nhưng nó lại có hiệu quả với Lady Gaga. Sau mỗi buổi tập, cô sẽ tự thưởng cho mình một ly rượu whiskey. Lý giải về tính hiệu quả của phương pháp này, các chuyên gia cho rằng đây thực chất là một liệu pháp tinh thần, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi - tác nhân gây tăng cân.

Lady Gaga - Uống rượu whiskey

Phương pháp giảm cân này không được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích nhưng nó lại có hiệu quả với Lady Gaga. Sau mỗi buổi tập, cô sẽ tự thưởng cho mình một ly rượu whiskey.

Lý giải về tính hiệu quả của phương pháp này, các chuyên gia cho rằng đây thực chất là một liệu pháp tinh thần, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi - tác nhân gây tăng cân.

Miranda Kerr - Nấu ăn với dầu dừa Cựu thiên thần nội y tiết lộ, cách mà cô dùng để lấy lại vóc dáng sau sinh là dùng dầu dừa khi nấu ăn. Dầu dừa giúp kích thích trao đổi chất, làm đẹp da và tóc.

Miranda Kerr - Nấu ăn với dầu dừa

Cựu thiên thần nội y tiết lộ,mẹo giúp côlấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng là dùng dầu dừa khi nấu ăn. Dầu dừa giúp kích thích trao đổi chất, làm đẹp da và tóc.

Sarah Michelle Gellar - Ăn kiêng với súp bắp cải Chế độ ăn này cho phép bạn ăn thỏa thích súp bắp cải trong một ngày và không ăn món gì khác. Súp bắp cải được chế biến từ hành tây, cà rốt, bắp cải và một vài thành phần phụ gia. Nhờ chế độ này mà Sarah đã giảm được gần 5 kg chỉ sau 10 ngày.

Sarah Michelle Gellar - Ăn kiêng với súp bắp cải

Chế độ ăn này cho phép bạn ăn thỏa thích súp bắp cải trong một ngày và không ăn món gì khác. Súp bắp cải được chế biến từ hành tây, cà rốt, bắp cải và một vài thành phần phụ gia. Nhờ chế độ này mà Sarah đã giảm được gần 5 kg chỉ sau 10 ngày.

Heidi Klum - Tắm bồn với muối biển Trước mỗi lần tham dự sự kiện, Heidi sẽ dành một giờ để ngâm mình trong bồn tắm chứa muối biển. Muối biển có chứa hàm lượng cao magie, giúp thải bỏ độc tố, tăng cảm giác thư giãn, giảm tình trạng đầy hơi, nguyên nhân gây béo bụng.

Heidi Klum - Tắm bồn với muối biển

Trước mỗi lần tham dự sự kiện, Heidi sẽ dành một giờ để ngâm mình trong bồn tắm chứa muối biển. Muối biển có chứa hàm lượng cao magie, giúp thải bỏ độc tố, tăng cảm giác thư giãn, giảm tình trạng đầy hơi, nguyên nhân gây béo bụng.

Jennifer Lopez - Liệu pháp tinh dầu Jennifer Lopez sử dụng tinh dầu bưởi trong phòng vì nó giúp cô giảm cảm giác thèm ăn, giải tỏa căng thẳng, thư giãn tâm trí và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Jennifer Lopez - Liệu pháp tinh dầu

Jennifer Lopez sử dụng tinh dầu bưởi trong phòng vì nó giúp cô giảm cảm giác thèm ăn, giải tỏa căng thẳng, thư giãn tâm trí và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Megan Foxx - Uống nước giấm táo vào buổi sáng Megan Fox giữ thói quen uống một cốc nước ấm pha cùng một thìa giấm táo vào mỗi sáng sau khi thức dậy từ nhiều năm nay. Phương pháp này giúp đào thải độc tố, tăng cường khả năng chuyển hóa, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Megan Foxx - Uống nước giấm táo vào buổi sáng

Megan Fox giữ thói quen uống một cốc nước ấm pha cùng một thìa giấm táo vào mỗi sáng sau khi thức dậy từ nhiều năm nay. Phương pháp này giúp đào thải độc tố, tăng cường khả năng chuyển hóa, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Kim Kardashian - Chế độ ăn kiêng Atkins Kim tiết lộ, cô tăng gần 30 kg trong lần mang bầu thứ hai và chỉ sau hơn ba tháng, cô đã giảm được 20 kg nhờ chế độ ăn kiêng Atkins. Chế độ ăn này khuyến khích dung nạp các thực phẩm giàu protein và hạn chế đồ ăn chứa tinh bột. Chuyên gia dinh dưỡng của Kim tiết lộ, một bí quyết nhỏ giúp bạn ăn kiêng thành công là không bao giờ để mình cảm thấy quá đói. Chia nhỏ các bữa ăn và ăn theo khẩu phần định sẵn vào đúng giờ sẽ giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động và không gây tăng cân.

Kim Kardashian - Chế độ ăn kiêng Atkins

Kim tiết lộ, cô tăng gần 30 kg trong lần mang bầu thứ hai và chỉ sau hơn ba tháng, cô đã giảm được 20 kg nhờ chế độ ăn kiêng Atkins. Chế độ ăn này khuyến khích dung nạp các thực phẩm giàu protein và hạn chế đồ ăn chứa tinh bột.

Chuyên gia dinh dưỡng của Kim tiết lộ, một bí quyết nhỏ giúp bạn ăn kiêng thành công là không bao giờ để mình cảm thấy quá đói. Chia nhỏ các bữa ăn và ăn theo khẩu phần định sẵn vào đúng giờ sẽ giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động và không gây tăng cân.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.