6 nữ sinh ra đường xinh đẹp cực phẩm nhưng sự thật phía sau lại kinh hoàng thế này

Rác chất đống, đồ ăn thừa đổ vào bồn rửa mặt gây tắc còn đem đổ trong bồn cầu, đi vệ sinh không xả nước...

6 nữ sinh ra đường xinh đẹp cực phẩm nhưng sự thật phía sau lại kinh hoàng thế này
6 nu sinh ra duong xinh dep long lon nhung ve phong o ban kinh hoang hinh anh 1

Lối sống "rác chất rác" của 6 nữ sinh cùng phòng ký túc xá.

Sau hàng loạt vụ bóc phốt gái xinh ở bẩn, dân mạng không còn lạ với hình ảnh những căn phòng chất đầy rác rưởi.

Thế nhưng, vụ “bóc phốt” mới đây nhất của một nữ sinh trường Đại học Quốc gia TP.HCM vẫn khiến dân tình phải giật mình thảng thốt về độ sống dơ kinh hoàng của con gái thời nay.

Không chỉ một mà cả 6 nữ sinh trong căn phòng ký túc xá đều ở bẩn như nhau. Cô gái ở phòng đối diện không thể chịu đựng nổi tình trạng này nên quyết định lên tiếng phản ánh.

Dù đã phân công rõ ràng lịch vệ sinh nhưng 6 cô gái trong căn phòng lại vô cùng lười nhác và thiếu ý thức. Họ không chỉ bày bừa trong phòng của mình mà còn dây bẩn sang các khu dùng chung như hành lang, nhà vệ sinh…

6 nu sinh ra duong xinh dep long lon nhung ve phong o ban kinh hoang hinh anh 2

Rác chất kín cửa.

6 nu sinh ra duong xinh dep long lon nhung ve phong o ban kinh hoang hinh anh 3

Nhà vệ sinh bẩn kinh hoàng. 

Cách sống của 6 cô gái được miêu tả ngắn gọn: rác chất rác, đồ ăn thừa đổ vào bồn rửa mặt, bồn rửa mặt tắc thì đem đổ bồn cầu, đi vệ sinh không xả nước, nhà vệ sinh tắc không dọn…

Họ ở bẩn đến mức, các cô gái ở phòng khác phải ngăn riêng nhà tắm và nhà vệ sinh, cấm không cho dùng chung nhưng đến cuối cùng thì vẫn không chịu đựng được mà phải chuyển sang khu khác.

Đặc biệt là 6 cô gái ấy lại có vẻ ngoài ưa nhìn và rất điệu đà. Mỗi khi ra ngoài, họ trang điểm kỹ càng, xức nước hoa thơm phức, buổi tối thì tiến hành đầy đủ các bước dưỡng da… Chỉ có điều, nhìn đến căn phòng bẩn thỉu thì ai nấy đều phải ngán ngẩm.

6 nu sinh ra duong xinh dep long lon nhung ve phong o ban kinh hoang hinh anh 4

Bồn rửa mặt tắc nghẽn vì rác.

Kèm theo bài “bóc phốt” là loạt ảnh chứng minh độ ở bẩn của 6 nữ sinh. Quả đúng như những gì chủ nhân bài viết chia sẻ, bên ngoài cửa phòng ký túc xá chất đầy rác, nhà vệ sinh thì bẩn đến kinh hoàng…

Bài viết thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận của dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng, đã một lần nữa được “mở mang tầm mắt” về độ sống dơ ở bẩn của nhiều cô gái thời nay.

“Đúng là con gái đã không ở dơ thì thôi chứ ở dơ rồi thì đố ai theo kịp”, Vy Võ chia sẻ.

“Cuộc đời là những cú lừa. Con gái ra ngoài thơm tho, xinh đẹp, về nhà thì ở bẩn như chuột”, Kim Phượng viết.

Chuyện phòng dơ....

Đến mức này thì mình không còn gì để giữ.

Là mình đây, đứa ở đối diện cái phòng dơ ai cũng biết tòa BA2. Phòng này có 6 đứa con gái nhưng cả bầy dơ như nhau.

Lúc đầu tụi mình năm nhất lên ở, được một hai lần phòng đó dọn dẹp theo phân công nhưng không có sau này nữa. Đặc biệt, các bạn phòng đó mặt dày, đến lượt mình không bao giờ chịu dọn nhưng đến lượt phòng khác mà chưa chưa kịp dọn là nhắc.

Bản thân mình nhà chỉ cách trường 7km, vốn muốn ở ký túc để có bạn bè mà sợ quá. Đóng tiền ở nốt mấy ngày rồi về nhà cho lành chứ mỗi lần vào nhà vệ sinh phải nhắm mắt bịt mũi cho khỏi ói.

Hồi đầu năm, mỗi lần từ nhà vào ký túc xá là mình lao vào vào kì bồn rửa mặt với nhà tắm nhưng sau vài lần thì bỏ cuộc luôn vì không dọn kịp lũ dơ thải ra. Chỉ tội mấy đứa nhà xa phòng mình phải chịu .

Phòng này không chỉ dơ mà ý thức kém, nhà tắm 4 vòi sen phá đến 3 cái (mới sửa 1 cái), nhà vệ sinh phá bên của họ rồi thì ké nhà vệ sinh bên mình và tiện thể làm hư nốt. Ban ngày phòng không đến nỗi ồn nhưng đêm đến họ ầm ĩ lên làm phòng mình thức theo.

Đặc biệt phòng đó tồn tại thể loại mở nước không khóa vòi, mở đèn không tắt… Thành ra phòng mình có 4 người ở mà chịu tiền nước cao nhất cái tòa này.

Vài nét miêu tả cách sống của họ: rác chất rác, đồ ăn thừa đổ vào bồn rửa mặt, bồn rửa mặt tắc thì đem đổ bồn cầu, đi vệ sinh không xả nước, nhà vệ sinh tắc không dọn…

Hồi năm nhất mình thắc mắc tại sao lại có cái bảng 110x và 110(x+1) ở từng cái nhà tắm. Giờ thì đã hiểu. Các chị ở phòng 110(x+1) thấy tụi kia vô ý thức quá nên phải chia nhà tắm với nhà vệ sinh không cho đi chung. Nhưng sau tất cả, các chị ấy vẫn không chịu được đành chuyển sang phòng kế bên để khỏi chung chạ.

Thật sự là buồn vì phòng mình các bạn ý thức rất tốt và biết điều, cả phòng hợp cạ nhau. Chỉ vì mấy người này mà cả phòng tan tác dọn đi.

Hình dưới có chú thích các bạn đọc thêm để thấu nỗi đau này. Ở máy cũ của mình nhiều hình khủng khiếp hơn nhưng bị thất lạc nên chỉ còn vài tấm sương sương.

Còn nữa, mấy bạn này rất điệu, đi đâu là trang điểm và nước hoa, tối về đầy đủ 7749 bước skincare nhưng vừa dơ vừa vô ý thức, miệng lúc nào cũng mở âm lượng lớn…

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.