5 doanh nhân trẻ triển vọng trong năm 2016

Sớm thành công trong lĩnh vực kinh doanh từ khi còn ít tuổi, 5 bạn trẻ này hiện khiến không ít người ngưỡng mộ, nể phục.

5 doanh nhân trẻ triển vọng trong năm 2016

Trang Community Journal mới đây đưa ra danh sách 5 gương mặt trẻ người Mỹ gốc Phi triển vọng trong năm 2016. Các doanh nhân này gây bất ngờ khi bắt đầu khởi nghiệp và đạt được thành công từ lúc còn khá nhỏ.

1. Jaylen D. Bledsoe (17 tuổi)

Jaylen D. Bledsoe là người sáng lập kiêm CEO của tập đoàn công nghệ mang tên mình. Chàng trai 17 tuổi còn là nhà diễn thuyết tài ba về các chủ đề doanh nhân với chiến lược kỹ thuật số, phát triển thương hiệu và bảo vệ quyền lợi của người trẻ.

Công ty của Jaylen từng phát triển thương hiệu cho siêu sao Steve Harvey và Jordin Sparks.

5 doanh nhân trẻ triển vọng trong năm 2016
Jaylen D. Bledsoe trong một buổi diễn thuyết.

2. Essynce Moore (13 tuổi)

Ngay từ năm 10 tuổi, dưới sự khuyến khích của mẹ, Essynce đã sáng lập Essynce Couture - thương hiệu thời trang và làm đẹp dành cho thanh thiếu niên. Essynce còn được nhiều người biết đến trong vai trò nhà diễn thuyết về kinh doanh. 

Không chỉ là doanh nhân nhí triển vọng, cô bé 13 tuổi còn tác giả 6th Grade Middle School Chronicles - cuốn sách được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

5 doanh nhân trẻ triển vọng trong năm 2016
Chân dung Essynce Couture (chính giữa).

3. Sherron A. Stevens (20 tuổi)

Sherron là giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập công ty tư vấn dịch vụ khách hàng Undercover Customer. Công ty của Sherron giúp các tổ chức thu về lợi nhuận thông qua các phép đánh giá trải nghiệm từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Chàng trai 20 tuổi cũng là tác giả cuốn sách bán chạy nhất về dịch vụ khách hàng có tên Undercover Customer: 100 Ways to Fix Your Broken Customer Service.

5 doanh nhân trẻ triển vọng trong năm 2016
Chàng doanh nhân trẻ, tài năng - Sherron A. Stevens.

4. Moziah Bridges (13 tuổi)

Moziah Bridges là nhà sáng lập kiêm chủ tịch thương hiệu thời trang nơ cổ Mo’s Bow Memphis. Moziah được vinh danh như người trẻ tuổi nhất xuất hiện trong chương trình đầu tư Shark Tank.

Một số mẫu thiết kế của cậu từng được tổng thống Mỹ Barack Obama và siêu sao Steve Harvey sử dụng. Mới đây, doanh nhân nhí còn lọt vào danh sách 30 bạn trẻ có sức ảnh hưởng lớn nhất nước Mỹ do tạp chí Time bình chọn. 

5 doanh nhân trẻ triển vọng trong năm 2016
Moziah Bridges - chủ thương hiệu

Mo’s Bow Memphis

.

5. Maya Penn (15 tuổi)

Maya là người sáng lập dòng thời trang và phụ kiện thân thiện với môi trường - Maya Ideal. Cô bé còn là nhà từ thiện, thiết kế, nghệ sĩ.

Thương hiệu của Maya được khách hàng từ Đan Mạch, Italy, Australia và nhiều nơi khác trên thế giới ưa chuộng. 

5 doanh nhân trẻ triển vọng trong năm 2016
Nữ doanh nhân nhí triển vọng - Maya Penn.
Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ