437 tân thạc sĩ Trường ĐH Kinh tế Quốc dân nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ - Ngày 20/10, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trang trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp hệ đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2018.

GS.TS Trần Thọ Đạt trao bằng khen cho thạc sĩ có thành tích xuất sắc
GS.TS Trần Thọ Đạt trao bằng khen cho thạc sĩ có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Thọ Đạt, hiệu trưởng nhà trường, biểu dương các học viên vượt lên khó khăn, thách thức, trong quá trình học tập vẫn phải hoàn thành công việc, cơ quan, gia đình, nhưng với quyết tâm học tập, khám phá tri thức ở trình độ cao của bậc cao học đã đạt được kết quả cao.

Lãnh đạo nhà trường chúc mừng các tân thạc sĩ
 Lãnh đạo nhà trường chúc mừng các tân thạc sĩ

 GS.TS Trần Thọ Đạt nhắn nhủ: bằng nghị lực, ý chí của bản thân cùng với những kiến thức cập nhật, hiện đại, được trang bị có hệ thống ở trình độ thạc sĩ, các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thử thách để vươn tới những thành công mới, trở thành những doanh nhân, những nhà quản lý tài năng của ngành, địa phương trong giai đoạn hội nhập và phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng 16 thạc sĩ đạt kết quả cao trong học tập và có nhiều đóng góp tích cực cho thành công của khóa học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.