2.000 cơ hội việc làm tại Ngày hội Thực tập và việc làm Thành phố Hồ Chí Minh 2021

GD&TĐ - Nhằm tiếp tục kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng và doanh nghiệp, UEH vừa tổ chức thành công “Ngày hội Thực tập và Việc làm Thành phố Hồ Chí Minh 2021 - UEH VIRTUAL CAREER FAIR 2021”.

UEH VIRTUAL CAREER FAIR 2021 đã thành công tốt đẹp.
UEH VIRTUAL CAREER FAIR 2021 đã thành công tốt đẹp.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Workshop, tọa đàm, hoạt động tuyển dụng trực tuyến, talkshow, tư vấn,… ngày hội đã thu hút gần 40 doanh nghiệp nhà tuyển dụng hàng đầu tham gia qua 36 gian hàng thực tế ảo.

Ngày hội dành cho Sinh viên UEH, sinh viên các trường đại học, cao đẳng ngoài UEH và nguồn nhân lực trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút gần 7.000 lượt người tham dự ở tất cả chương trình, hoạt động với hơn 200 vị trí công việc, tương ứng 2.000 nhân sự đã được tuyển dụng.

Ngày hội Thực tập và Việc làm Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 23 năm 2021 do UEH tổ chức có nhiều điểm khá đặc biệt khi lần đầu tiên UEH mang đến một không gian ảo - tương tác thật xuyên suốt trong các hoạt động của ngày hội.

Bên cạnh hoạt động tuyển dụng trực tuyến tại các gian hàng 3D của doanh nghiệp, Ban Tổ chức đưa vào hoạt động tuyển dụng online thông qua Cổng thông tin việc làm UEH.

Tại đây, mọi giao dịch đăng tuyển, nộp hồ sơ kết nối với doanh nghiệp sẽ được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở đó, ngày hội còn tổ chức nhiều nội dung hấp dẫn như: Workshop, tọa đàm, chương trình phỏng vấn thử, hoạt động English Zone… giúp người tham dự phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm để sẵn sàng gia nhập vào thị trường lao động đầy thử thách. 

Với hình thức trực tuyến sử dụng công nghệ trình chiếu hỗ trợ 2D và 3D, ngày hội được xây dựng để mang lại trải nghiệm tương tác tốt nhất cho người tham dự, đồng thời mang đến cơ hội tiếp cận lực lượng lao động trẻ chất lượng cho những nhà tuyển dụng danh tiếng, từ đó có thể tìm hiểu rõ về nhu cầu việc làm và thị trường việc làm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình tuyển dụng và các hoạt động song hành tại ngày hội.

Chương trình tuyển dụng và các hoạt động song hành tại ngày hội.

Ngoài hoạt động tuyển dụng, ngày hội còn xây dựng không gian triển lãm thực tế ảo và nhiều hoạt động nổi bật thu hút khác trong xuyên suốt hai ngày tổ chức như: Workshop “Bí quyết trở thành ứng viên số 1; Workshop Xây dựng thương hiệu cá nhân - Chìa khóa thành công cho thế hệ Z; Cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng 2021; Hoạt động tuyển dụng, phỏng vấn online tại kiot trực tuyến của các doanh nghiệp; Talkshow “Thế hệ Z - Hội nhập thành công thị trường lao động....

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH chia sẻ: “Với hình thức tổ chức mới, Ngày hội Thực tập và Việc làm Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 23 năm 2021 của UEH đã nhận được nhiều sự quan tâm, kỳ vọng của các doanh nghiệp trong việc tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nhà trường tin rằng, bằng công nghệ thực tế ảo hiện đại, Ngày hội sẽ xóa bỏ mọi giới hạn, mở ra nhiều cánh cửa cơ hội thiết thực trong việc kết nối giữa Nhà trường - Sinh viên - Người lao động - Doanh nghiệp về tuyển dụng và việc làm.

Tôi hy vọng rằng, các em sinh viên sẽ lựa chọn được doanh nghiệp phù hợp để “dấn thân” cho sự nghiệp tương lai của mình và quý doanh nghiệp sẽ tìm thấy được những nhân tố tiềm năng chất lượng bổ sung vào nguồn nhân lực quý giá của đơn vị”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quyền và trách nhiệm công vụ

GD&TĐ - Có thể thấy, để có nền công vụ hiệu lực, hiệu quả, ngoài các quy định pháp luật, yếu tố quan trọng là tinh thần trách nhiệm.