18 tuổi mơ ước trở thành người mẹ hoàn hảo

GD&TĐ - “18 tuổi, em mơ ước sau này trở thành người mẹ hoàn hảo”. Đó là tâm sự của Bùi Thu Hằng – Sinh viên năm cuối, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ (Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội).

Bùi Thu Hằng – Sinh viên năm cuối, Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ - ĐHNN – ĐHQGHN.
Bùi Thu Hằng – Sinh viên năm cuối, Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ - ĐHNN – ĐHQGHN.
18 tuổi mơ ước trở thành người mẹ hoàn hảo ảnh 118 tuổi mơ ước trở thành người mẹ hoàn hảo ảnh 218 tuổi mơ ước trở thành người mẹ hoàn hảo ảnh 318 tuổi mơ ước trở thành người mẹ hoàn hảo ảnh 418 tuổi mơ ước trở thành người mẹ hoàn hảo ảnh 518 tuổi mơ ước trở thành người mẹ hoàn hảo ảnh 618 tuổi mơ ước trở thành người mẹ hoàn hảo ảnh 7
Ấn tượng đầu tiên về cô gái trẻ trung phải kể đến nụ cười luôn nở trên môi và sự hiền dịu của người con gái.

Là người lọt vào Top 10 thí sinh hùng biện tiếng Anh hay nhất trong cuộc thi Duyên dáng nữ sinh viên Việt Nam, Thu Hằng đã thể hiện tài năng của mình một cách xuất sắc.

Với ngoại hình đẹp, tươi trẻ và nét dịu dàng của người phụ nữ Á Đông, Hằng đã thể hiện tố chất đứng trên sân khấu ngay từ ngày còn học phổ thông.

Không chỉ là HSG 3 năm liên tiếp, giải nhất Rung chuông vàng của trường THPT Trần Nhân Tông, Hằng còn là HS Thanh lịch cấp trường và vinh dự đại diện cho học sinh toàn trường tham gia cuộc thi Học sinh thanh lịch cấp Quận.

Chia sẻ về ước mơ của mình, Hằng nói: Ngay từ khi em bước chân vào tuổi 18 đầy mộng mơ, trong sáng và hoài bão, điều em nghĩ tới đầu tiên đó là… trở thành một người mẹ hoàn hảo.

Ngay từ lúc đó, mọi hành động, suy nghĩ và kể cả việc chọn trường của em cũng là để phục vụ cho ước mơ của mình. Từ việc tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe, sau này có thể chăm sóc những đứa con. 

Hay việc chọn thi vào Khoa Sư phạm của ĐHNN – ĐHQGHN, Hằng cũng nghĩ rằng mình sẽ trở thành một cô giáo, có đủ kiến thức, kĩ năng để giáo dục hoàn thiện nhân cách cho con.

Theo Hằng, người mẹ sẽ ảnh hưởng tới con cái về nhân cách, trí tuệ và khả năng rèn luyện bản thân. Chính vì vậy, bản thân mỗi người mẹ cũng đã tự mình nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện bản thân mình. Chỉ khi đó, xã hội mới có nhiều bức tranh với những gam màu sáng tươi, huy hoàng.

Không chỉ là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp mà Hằng còn là một cô giáo tương lai học rất giỏi tiếng Anh. Là sinh viên năm cuối, Hằng đã tự tin cầm tấm bằng Giỏi để ra trường có công việc ổn định sau này có gia đình yên tâm nuôi dạy con cái đúng với ước muốn của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ