Diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ 18/5 đến 9/6/2019 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - Số 1 Lữ Gia (TP.HCM), Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2019 chào đón 156 đội từ lứa tuổi tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông tranh tài sôi nổi trong sân chơi thể thao lành mạnh, giúp các em học sinh cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày càng cao hiện nay.
Đội tuyển tham dự Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM - Cúp MILO 2019. |
Sau 14 năm, Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO chứng kiến sự đi lên về chất lượng lẫn số lượng của các “vận động viên” bóng rổ nhà trường, từ 60 đội năm đầu tiên lên đến 156 đội ở năm thứ 14.
Điều này thể hiện, giải đã khẳng định được sức hút và đi xa hơn một hoạt động nòng cốt, giúp phát hiện những tiềm năng thể thao cho đội tuyển bóng rổ thành phố. Cúp MILO trở thành một trong những sân chơi khởi động mùa hè đầy sôi nổi được các em học sinh và phụ huynh chờ đón vào mỗi tháng 5.
Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM là một trong những hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam* do Nestlé MILO cùng Ban dự án 641 của Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa và Thể Thao, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM phối hợp triển khai. Thông qua Giải bóng rổ Festival Trường học TP.HCM - Giải Bóng rổ Thể thao học sinh TP.HCM và chương trình Ngày hội đi bộ, Nestlé MILO đã trang bị mới hơn 200 bộ trụ bóng rổ tại các trường tiểu học, tạo thêm nhiều sân chơi để các em tập luyện.
Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch liên đoàn Bóng rổ TP.HCM, tuyên bố khai mạc Giải bóng rổ. |
Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé Việt Nam và Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM trong suốt 14 năm qua, ông Huỳnh Trọng Khải – Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM phát biểu: “Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM tự hào xây dựng thành công Bóng rổ trong trường học hơn 20 năm, thu hút được sự quan tâm và yêu mến của các em học sinh cũng như quý phụ huynh. Và để đạt được sự trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay, là do sự đồng hành cùng Nestlé Việt Nam suốt 14 năm qua. Công ty Nestlé Việt Nam - Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM có chung một mục đích hoạt động vì cộng đồng và vì tương lai của thế hệ trẻ”.
Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh doanh ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam, trao cờ cho các đội tham gia. |
Nhiều hoạt động bên lề khác đồng hành cùng các giải đấu thể thao do Nestlé MILO mang lại, truy cập tại website www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam để cùng theo dõi.