15 ứng dụng điện thoại tiện ích cho người đi du lịch

Để chuyến du lịch an toàn và vui vẻ, bạn đừng bỏ qua những ứng dụng điện thoại cực kỳ tiện ích dưới đây.

15 ứng dụng điện thoại tiện ích cho người đi du lịch
15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 1

AccuWeather là ứng dụng dự báo thời tiết khá chính xác được đại đa số người dùng sử dụng ở mọi nền tảng smartphone. Với khả năng dự báo thời tiết tương đối chính xác, AccuWeather thực sự là ứng dụng điện thoại hữu ích cho mọi du khách.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 2

Airbnb là ứng dụng kết nối người cần thuê nhà, thuê phòng trọ với người có phòng cho thuê trên khắp thế giới. Có mặt tại 34.000 thành phố, Airbnb thực sự là ứng dụng hữu ích cho du khách tìm chỗ dừng chân dễ dàng.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 3

Với BringFido, bạn không còn lo lắng đến việc thú cưng của bạn sẽ ở đâu mỗi khi đi du lịch. Bạn có thể liên hẹ và tìm kiếm tất cả nơi trông thú cưng trên đường đi để có những lựa chọn tốt nhất cho chúng.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 4

CityMaps2Go mang đến cho người dùng cái nhìn tổng thể về địa điểm mình cần ghé thăm hoặc đang có mặt. Ngoài khả năng hoạt động như một ứng dụng bản đồ offline, CityMaps2Go còn được biết đến như một ứng dụng du lịch, giúp bạn khám phá nhiều địa điểm trên thế giới.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 5

Thay vì kết nối đơn thuần thông qua internet, FireChat cho phép truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị thông qua Bluetooth. Với ứng dụng này, bạn thỏa sức nhắn tin miễn phí cho người thân và bạn bè.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 6

Foodspotting sẽ hiển thị cho bạn nhiều thông tin về những nhà hàng gần nơi ở như các món ăn đặc sắc. Những thông tin được cung cấp dựa trên gợi ý của người dân địa phương.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 7

Ứng dụng GasBuddy cho người dùng biết mình đang ở gần trạm xăng nào nhất. Thông tin về trạm xăng được chia sẻ từ chính người dùng ứng dụng.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 8

GateGuru đóng vai trò như một người hướng dẫn toàn diện, cho bạn thông tin về chuyến bay bị hoãn, cũng như tiện nghi và nhà hàng có sẵn tại sân bay bạn đi.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 9

Với bản đồ trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, ứng dụng Google Maps có hướng dẫn bằng giọng nói GPS cho lái xe và cả người đi bộ.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 10

Dù không đạt mức độ chính xác tuyệt đối nhưng không thể phủ nhận tác dụng của ứng dụng Google Translate, đặc biệt là khi đi du lịch nước ngoài. Nó cho phép bạn dịch văn bản một cách dễ dàng. Từ đó bạn có thể dễ dàng giao tiếp với người dân địa phương.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 11

Với Skyscanner, du khách dễ dàng tìm vé máy bay giá rẻ bằng cách so sánh giá vé của hàng triệu chuyến bay từ nhiều hãng khác nhau.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 12

Ứng dụng Wi-Fi finder giúp bạn tìm được địa điểm có chia sẻ Wi-Fi công cộng, đặc biệt là điểm miễn phí.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 13

Hotel Tonight là ứng dụng hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn trực tiếp trên thiết bị Android.

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 14

Nếu bạn quyên mang theo cuốn sổ tay du lịch, không sao, đã có Noted Places. Ứng dụng này là nơi ghi chú lại những điều bạn đã trải qua, món ăn đã thử...

15 ung dung dien thoai tien ich cho nguoi di du lich - Anh 15

Đừng quên cài ứng dụng Companion, giúp bạn luôn giữ liên lạc với người thân và bạn bè. Họ có thể cập nhật hành trình của bạn ở mọi nơi. Nguồn ảnh: Business Insider.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ