Xe khách bất chấp nguy hiểm của hành khách chèn ép nhau trên đường

GD&TĐ - Khi đang chạy tuyến Quảng Ninh – Hà Nội, xe khách của Công ty Phúc Xuyên liên tục bị xe khách Kumho – Việt Thanh chèn ép, hành hung lái xe.

Hình ảnh từ clip công ty Phúc Xuyên cung cấp việc xe khách Gumho – Việt Thanh cố tình chèn ép trên đường
Hình ảnh từ clip công ty Phúc Xuyên cung cấp việc xe khách Gumho – Việt Thanh cố tình chèn ép trên đường

Công ty TNHH Phúc Xuyên đã có đơn tố cáo gửi tới Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) về việc lái xe bị hành hung, xe bị chèn ép dẫn đến hư hỏng.

Cụ thể vào ngày 25/6/2018, khi xe khách có BKS: 14N – 029.73 (chạy tuyến cố định Quảng Ninh - Hà Nội) của công ty đang di chuyển đường Võ Văn Kiệt (đoạn gần cầu vượt Nam Hồng), thì bất ngờ xe khách chạy cùng chiều có BKS: 29LD-031.37 của Công ty Kumho – Việt Thanh vượt lên và chèn ép xe của công ty Phúc Xuyên vào lan can đường, khiến xe bị hư hỏng vỏ bên má phụ.

Không chỉ vậy, xe khách của Công ty Kumho – Việt Thanh đi đằng trước tiếp tục chèn ép, phanh gấp và ép xe vào dải phân cách khi xe khách của Công ty Phúc Xuyên đi đến đoạn đường gần cổng Melinh Plaza.

Anh Vũ Hồng Hoan (lái xe khách của Công ty Phúc Xuyên) cho biết, nếu tôi không bình tĩnh xử lý thì xe khách có nguy cơ lật khỏi đường cao tốc. Hơn nữa, việc này gây nguy hiểm đến tính mạng hành khách trên xe và các phương tiện lưu thông phía sau.

Do bị chèn ép nhiều lần, khi xe khách Kumho – Việt Thanh dừng lại bắt khách, anh Vũ Hồng Hoan đã dừng xe xuống để nói chuyện phải trái. Tuy nhiên lái xe và phụ xe của xe khách Kumbo hết sức hung hãn lao vào hành hung khiến anh Hoan bị thương nặng.

Ngay sau đó, Công ty Phúc Xuyên đã có đơn tố cáo gửi tới Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) về vụ việc này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.