Mới đây, dân mạng đang xôn xao trước đoạn clip cô gái khuyết tật đi giao hoa quả nhưng bị "bom hàng". Theo thông tin, cô gái này có tên N.T.N chạy xe từ quận 12 tới quận 6 để giao 2kg xoài, 2kg sapoche (hồng xiêm).
Sau một hồi mò tìm địa chỉ N mới tới được nơi, nhưng gọi thì người mua không bắt máy, thậm chí là tắt máy luôn.
Thử gọi lại nhiều lần mà không được, quá tủi thân, mệt mỏi và uất ức nên N đã livestream trên facebook rồi bật khóc nức nở. Trong đoạn clip, cô gái này không kiềm chế được cảm xúc, liên tục khóc nấc lên, nước mắt giàn giụa: "Mấy chị ơi mấy chị đặt hàng rồi đừng có bom hàng nha mấy chị!"
Cư dân mạng tỏ ra thương cảm với cô gái kém may mắn này bao nhiêu thì lại phẫn nộ với người mua boom hàng bấy nhiêu:
"Trời ơi, tội thế. Từ quận 12 lên quận 6 biết nhiêu cây số không? Lại còn giữa trưa nắng nóng nữa tức quá trời tức luôn".
"Nghĩ mà thương thay con bé luôn đó. Có xíu hoa quả mà lặn lội xa xôi như thế, cuối cùng cũng bị bùng".
"Sao nhiều người ác ghê, không mua thì đừng có đặt cho sang mồm".
"Người ta không may vậy rồi còn tính boom hàng của em nó nữa. Ác gì đâu".
Đặc biệt, rất nhiều người sẵn sàng mua giúp tất cả số hoa quả của cô gái này. Theo một tài khoản Facebook có tên M.R.H cho biết: "Sếp của tụi em đã qua mua giúp hết trái cây bị bom và trái cây còn lại rồi nha. Cho thêm quần áo để em ấy bán nữa. Mua hết rồi. Tội thân em ấy".
Tuy nhiên, sau đó không lâu thì N.T.N đã đăng tải lên trang cá nhân mọi chuyện là hiểu lầm. "Hôm qua chắc là em hiểu lầm chị đó mọi người ơi. Mọi người bỏ qua cho chị giúp em nha".
Kèm theo ảnh chụp đoạn hội thoại của N.T.N với người mua tên Đ.M. Theo đó, người mua hàng đã nhắn tin cho cô và trách ngược "mới gọi 1 cuộc" đã bù lu bù loa lên facebook. Người này cũng đề nghị trả tiền hoa quả và nhờ N nói để mọi người đừng mắng chửi mình.
Người mua đã nhắn tin lại cho N.T.N và giải thích về lý do không nghe điện thoại.
Nhưng N.T.N khẳng định mình đã gọi rất nhiều lần không được, sau còn tắt máy. Nhiều người dân ở đó còn nhiệt tình gọi giúp.
Mặc dù N.T.N đã lên tiếng "giải vây" cho người mua, nhưng dân mạng vẫn chưa hết bức xúc. Đa phần cho rằng đã đặt hàng thì phải lưu ý điện thoại.
"Nếu điện thoại hết pin thì cắm sạc hay mượn máy khác liên lạc với N chứ sao làm khổ người khuyết tật vậy? Đến tối qua mới nhắn tin cho N để thanh minh thanh nga. Chắc bị nhiều người mắng quá nên mới viện lý do và chịu trả tiền".
Hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Chúng tôi sẽ thông tin thêm khi người trong cuộc lên tiếng.