Vẻ đẹp của Hoa khôi sinh viên sau 1 năm đăng quang

Vẻ đẹp của Hoa khôi sinh viên sau 1 năm đăng quang

Nguyễn Thị Phương Lan đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 khi đang là sinh viên năm 3 khoa Luật Kinh tế của trường ĐH Luật - Huế. Sau 1 năm đăng quang, Phương Lan đã thay đổi nhiều từ ngoại hình đến các thành tích cá nhân trong học tập, công việc.

Năm 2019, vừa tốt nghiệp Đại học,Phương Lan đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Phương Lan trở thành MC, BTV của đài truyền hình VTV8; dẫn 1 số chương trình về Kinh tế thị trường, đầu tư 24/7… Phương Lan được coi là BTV trẻ nhất của đài VTV.

Trở thành Hoa khôi Sinh viên VN 2018 là một cột mốc rất lớn với Phương Lan, cô không chỉ được nhiều cơ hội mới mà còn có nhiều bạn bè ở các lĩnh vực khác nhau, từ đó, cô học hỏi được nhiều hơn để trau dồi cho bản thân.

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2019 sẽ tổ chức chung kết vào tháng 3 năm 2020. Đây là cuộc thi thu hút đông đảo sinh viên trên mọi miền tổ quốc tham dự.


Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.