Vật thể lạ bí ẩn bay giữa đám mây sấm sét đỏ rực ở Thái Lan

Một du khách bất ngờ quay được cảnh tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Thái Lan khi hai vật thể lạ bay qua bay lại trong đám mây sấm sét đỏ rực.

Vật thể lạ bí ẩn bay giữa đám mây sấm sét đỏ rực ở Thái Lan
Tờ Daily Star hôm 9/5 cho hay, Darren Blakeley, du khách 53 tuổi người New Zealand, ghi lại cảnh tượng bí ẩn khi đang du lịch tại đảo Phuket, Thái Lan hồi tháng 4.

Cảnh quay cho thấy nhiều du khách hiếu kỳ phát hiện đám mây khổng lồ màu đỏ xuất hiện trên nền trời tối đen. Quan sát kỹ, nhiều người còn thấy sấm sét bên trong đám mây.

Bất ngờ, hai vật thể lạ phát sáng xuất hiện, một bay qua bay lại trong đám mây còn một bay phía trên.

"Tôi bắt đầu quay video khi nhận ra điều bất thường trên bầu trời. Đó chắc chắn là cảnh tôi chưa từng thấy trước đây. Tôi nghi ngờ các vật thể lạ có liên quan đến UFO", Blakeley chia sẻ.

Du khách New Zealand chỉ phát hiện ra các vật thể lạ khi xem lại cảnh quay. Video sau đó được Blakeley đăng tải trên mạng xã hội và nó thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng với gần 2 triệu lượt xem.

Nhiều ý kiến được đưa ra. Một trong số đó là cộng đồng mạng cho rằng cảnh tượng kỳ lạ này không khác nhiều so với cảnh phim “Avengers: End Games”, bộ phim bom tấn của Hollywood đang "làm mưa làm gió" tại các rạp trên thế giới.

Trong khi đó, một người khác bình luận: "Tôi chưa từng thấy đám mây nào kỳ quái như vậy. Nó rất thú vị nhưng cũng khá đáng sợ. Phải chăng nó là cánh cổng tới thế giới bí ẩn nào đó và các vật thể lạ kia có liên quan đến người ngoài hành tinh".

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ