Top 3 thần tượng nữ Kpop tài sắc vẹn toàn

Tae Yeon, Suzy, IU không chỉ có sắc mà tài năng của họ cũng được nhiều người công nhận.

Top 3 thần tượng nữ Kpop tài sắc vẹn toàn

Tae Yeon (SNSD)

top-3-than-tuong-nu-kpop-tai-sac-ven-toan

Tae Yeon không chỉ sở hữu gương mặt baby, ngày càng xinh đẹp theo thời gian mà tài năng ca hát của trưởng nhóm SNSD cũng thuộc top đầu Kpop. Năm 2015, Tae Yeon liên tục được khen ngợi như là thần tượng sở hữu phong cách, ngoại hình nổi trội. Chị được bình chọn là thần tượng hợp nhất với mái tóc vàng, gương mặt như búp bê.

top-3-than-tuong-nu-kpop-tai-sac-ven-toan-1

Bài hát solo mới của Tae Yeon đã tạo nên cơn sốt, thống trị các bảng xếp hạng. Mới đây, thành viên SNSD có màn hát live trên show âm nhạc cuối tuần khiến netizen trầm trồ vởi giọng hát hay như trong đĩa. Tae Yeon được công nhận bởi tài năng âm nhạc khi còn là thực tập sinh, có hàng loạt ca khúc nhạc phim hit.

top-3-than-tuong-nu-kpop-tai-sac-ven-toan-2

Tae Yeon sở hữu lượng fan lớn, trung thành ở nhiều nước và có nhiều độ tuổi, giới tính. Nữ ca sĩ luôn được fan tặng quà khủng, theo sát các hoạt động solo. Cộng đồng người hâm mộ ở Trung Quốc đã gây sốc khi mua hẳn 15.000 album solo của Tae Yeon mới phát hành.

Suzy (Miss A)

top-3-than-tuong-nu-kpop-tai-sac-ven-toan-3

Khi mới debut, Suzy đã gây tiếng vang lớn khi có ngoại hình vượt trội. Nữ ca sĩ ngày càng thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với phim thần tượng Dream High và nổi bật nhất là phim điện ảnh Architecture 101. Suzy trở thành con cưng của các nhãn hàng quảng cáo, danh tiếng đã vượt tầm ca sĩ thần tượng.

top-3-than-tuong-nu-kpop-tai-sac-ven-toan-4

Khả năng diễn xuất của Suzy còn gây nhiều tranh cãi nhưng bất cứ tác phẩm nào của cô nàng đều khiến truyền thông và người hâm mộ quan tâm. Trong lần comeback mới, khả năng hát và nhảy của Suzy được công nhận, đảm nhiệm vị trí hát chính trong nhóm. Thành viên Miss A còn cực thành công trong lĩnh vực quảng cáo, chụp ảnh tạp chí. Thù lao của Suzy sánh ngang với những tên tuổi như Lee Min Ho, Won Bin...

[Caption]

Suzy sở hữu lượng fan trung thành có cả nam lẫn nữ, là người có sức ảnh hưởng của làng giải trí. Khi scandal hẹn hò với Lee Min Họ bị phát hiện, danh tiếng của cô nàng vẫn không ảnh hưởng. Thời gian gần đây, Suzy tập trung vào lĩnh vực thời trang và tham gia cả vào công việc thiết kế.

3. IU

top-3-than-tuong-nu-kpop-tai-sac-ven-toan-6

""Em gái quốc dân"" IU là một trong những nghệ sĩ sở hữu cả ngoại hình và tài năng không thể bàn cãi. Nữ ca sĩ có hình tượng trong sáng, nhan sắc khiến các cô gái ghen tỵ. Ngoài ra, IU còn có khả năng sáng tác và giọng hát nổi trội, khó đánh bại trong Kpop.

top-3-than-tuong-nu-kpop-tai-sac-ven-toan-7

Các fan của IU thuộc nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau, họ thích âm nhạc và cá tính của nữ ca sĩ chứ không đơn thuần là chạy theo thần tượng. Nhờ sức ảnh hưởng của mình, IU được nhiều thương hiệu như đồ ăn, đồ điện tử và cả rượu mời đóng quảng cáo.

top-3-than-tuong-nu-kpop-tai-sac-ven-toan-8

Khi scandal tình cảm của IU và Jang Kiha bị phát hiện, nữ ca sĩ đã thẳng thắn thừa nhận và kể lại quá trình gặp gỡ với các fan. Điều này giúp nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ.

Theo ione/vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.