Thoát khỏi hình ảnh “bánh bèo”, Á hậu Thúy An quyến rũ trong bộ ảnh mới

GD&TĐ - Trong bộ ảnh mới nhất vừa được công bố, Á hậu Thúy An khiến cộng đồng fan sắc đẹp đứng ngồi không yên bởi vẻ “đẹp lạ” vô cùng cuốn hút... 

Á hậu Thúy An.
Á hậu Thúy An.

Chính thức đeo sash Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019, Á hậu Thúy An liên tiếp lột xác và ngày càng hoàn thiện bản thân xứng tầm với các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thời gian gần đây, để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Intercontinental, Á hậu Thuý An thường xuyên xuất hiện với những phong cách mới vô cùng ấn tượng.

Mới đây nhất, nàng hậu trẻ lại khiến cộng đồng fan sắc đẹp “náo loạn” với những shoot hình quyến rũ khi liên tục “biến hóa” tài tình với nhiều hình tượng khác nhau và những kỹ năng pose dáng “độc-lạ”.

Chỉ với mái tóc xoăn buông xõa và đầm đen ánh kim, Thúy An mang đến hình ảnh nàng kiều nữ đẹp mê hồn với vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà đã đạt đến độ chín muồi. Hay nàng nữ chiến binh mạnh mẽ với mái tóc cột cao cá tính, thần thái sắc lạnh đầy cuốn hút.

Với kỹ năng chuyên nghiệp, nàng hậu trẻ tiếp tục phô diễn vẻ đẹp chuẩn quốc tế trong sắc đỏ quyền lực với tạo hình pha nét cổ điển, phảng phất vẻ đẹp của những nàng thơ từ các thập niên trước. 

Thúy An của hiện tại đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc và nâng tầm thần thái của mình trong mỗi shoot hình.

Sự thể hiện vô cùng ấn tượng của Thúy An thời gian gần đây cùng những kỹ năng cần thiết đã được rèn giũa và nâng tầm khiến khán giả thêm vững tin về thành tích nổi bật của đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019.

Á hậu Thúy An sẽ chính thức lên đường tới Ai Cập, tiến gần hơn với ngôi vị Miss Intercontinental vào ngày 4/12 tới đây.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ