Sống đừng bao giờ từ bỏ

GD&TĐ -Thông điệp thấm đẫm yêu thương mà nữ tác giả Huỳnh Ngọc Trước gửi gắm đến độc giả qua tác phẩm, cũng như những bệnh nhân ung thư, sau 450 ngày trải nghiệm cùng chồng vượt qua cơn bão của cuộc đời là Sống đừng bao giờ từ bỏ.

Sách do Nhà xuất bản Văn hóa – Văn nghệ TP.HCM ấn hành.
Sách do Nhà xuất bản Văn hóa – Văn nghệ TP.HCM ấn hành.

Có thể khẳng định rằng, lạc quan là “gia vị” không thể thiếu cho cuộc sống của mỗi người trong chúng ta. Sống là để yêu thương, chăm lo cho gia đình; sống và làm việc hướng đến lý tưởng phụng sự xã hội; sống để thực hiện hoài bão cũng như khát khao của tuổi trẻ,… Nhưng cũng có lúc, nhiều “cơn bão” chợt ập đến cuộc đời.

Với các bệnh nhân ung thư và gia đình của họ, vào cái ngày biết được thực tế đang mắc chứng bệnh được mệnh danh là vô phương cứu chữa,  có lẽ đó là một ngày đầy u tối, dập tắt mọi ánh sáng của sự sống.

Tác giả Huỳnh Ngọc Trước cho biết, thông qua những trang viết này, chị muốn gửi gắm một điều: cuộc chiến giành lại sự sống, giành lại sức khỏe là cuộc chiến cam go trong thời hiện đại...

Với hành trình cùng người chồng yêu thương nhẫn nại điều trị cùng sự động viên từ bạn bè, người thân, tác giả Ngọc Trước luôn kiên định ý chí rằng xin hãy xem ung thư là một căn bệnh dài hơi, khó chữa nhưng không phải là không chữa được, đừng xem căn bệnh này là án tử để rồi sớm "buông tay”.

Khi bạn có được một niềm tin lớn lao, bạn và mọi người chắc chắn sẽ có thêm động lực để chiến đấu ngoan cường và sớm chiến thắng bệnh tật, trở về cuộc sống thường ngày khỏe mạnh, để tiếp tục sống, tiếp tục ước mơ và viết nên những trang sách cuộc đời thật ý nghĩa – nữ tác giả bộc bạch.

Kỳ tích tìm lại sức khỏe của người chồng đã giúp tác giả Huỳnh Ngọc Trước truyền đi ngọn lửa ấm cho cộng đồng bệnh nhân ung thư rằng “Hãy SỐNG, sống như vẫn luôn được sống lạc quan, yêu đời, sống một cuộc đời có ích. Sống, là không bao giờ từ bỏ sự sống…. Sống là một hành trình, mà ở hành trình đó không có chỗ cho sự khoan nhượng, từ bỏ dễ dàng. Đặc biệt trong hành trình tìm lại sức khỏe cho người mình yêu thương…”.

Sách do Nhà xuất bản Văn hóa – Văn nghệ TP.HCM ấn hành; Giá bìa: 79.000 đồng; toàn bộ nguồn thu từ bán sách sẽ được tác giả gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư và trao tặng ngay dịp Giáng Sinh 2019 cận kề.

FB tác giả: https://www.facebook.com/truoc.huynh.752

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ