Quà ngày 8-3 với sự “lộ diện” của câu chuyện phim “100 ngày Bên Em”

GD&TĐ - Thời gian là hữu hạn nhưng tình yêu là vô hạn, bản tình ca ấy được đạo diễn Vũ Ngọc Phượng “lộ diện” đúng vào ngày 8-3 với mong muốn như một lời chúc đến với khán giả có một tình yêu đẹp long lanh trên cánh đồng Hoa hướng dương tràn ngập trong phim.

“Lộ diện” Teaser bộ phim 100 Ngày Bên Em
“Lộ diện” Teaser bộ phim 100 Ngày Bên Em

Mở đầu bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng là hình ảnh Hoa hướng dương tràn ngập màn hình tạo cảm giác cho khán giả ấn tượng mạnh bởi màu vàng rực rỡ và góc quay fly cam từ trên xuống khi hình ảnh hai nhân vật chính hiện lên. 

Có nguồn gốc từ đất nước Nam Mỹ Mexico, Hướng Dương là loài hoa biểu trưng cho tình yêu chung thủy sắt son. Đóa hoa vàng rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời như thể trái tim thủy chung chỉ dành cho một người định mệnh.

Câu chuyện ngôn tình “ lộ diện” đúng ngày 8-3.
Câu chuyện ngôn tình “ lộ diện” đúng ngày 8-3.

Hình ảnh hai nhân vật chính bên nhau giữa đồng hoa hướng dương từng xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh điển của điện ảnh thế giới. 100 Ngày Bên Em cũng ra mắt khán giả Việt giữa khung cảnh tuyệt đẹp như thế.

Chuyện phim xoay quanh thời gian 100 Ngày Bên Em của hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau nhưng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình.

Hình ảnh Hoa hướng dương ngập tràn màn hình và ấn tượng.
Hình ảnh Hoa hướng dương ngập tràn màn hình và ấn tượng.

Họ đến bên nhau, cháy hết mình cho tuổi trẻ, cho tình yêu. Để rồi, nếu chẳng may có buông tay nhau ra, cả hai không phải hối tiếc điều gì.

Biên kịch kiêm đạo diễn Vũ Ngọc Phương là lấy hình ảnh ẩn dụ Hoa hướng dương để kể câu chuyện ngôn tình, với tài năng và được đào tạo về âm nhạc, nhịp điệu phim được sử dụng hiệu quả và tạo cảm xúc mạnh cho khán giả.

Thông điệp bộ phim: “Thời gian là hữu hạn…
Thông điệp bộ phim: “Thời gian là hữu hạn…

Bộ phim “lộ diện” với trường đoạn rất ấn tượng là ẩn sau đóa hoa chung thủy ấy, bóng lưng của chàng trai và cô gái dần hiện ra. Họ sánh vai, siết chặt tay nhau và nở nụ cười rạng rỡ như thể họ là những con người hạnh phúc nhất thế gian.

Bỗng một âm nhạc vang lên trong bối cảnh tưởng tình yêu là vô tận đó, trong tích tắc của một cái chớp mắt, cô gái đột ngột biến mất, chỉ còn một mình chàng trai cô đơn trên cánh đồng hoa trải dài ngút ngàn xa tắp.

Trên bản tình ca Đôi Lời của Hoàng Dũng, chỉ với độ dài mấy mươi giây, bộ phim đã khiến người xem rung động, hứa hẹn đây sẽ là một chuyện tình đẹp và lấy đi nhiều nước mắt. 

… tình yêu là vô hạn” .
… tình yêu là vô hạn” .

Với Teaser (hình ảnh đầu tiên của bộ phim) đã gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên bởi đóa hoa hướng dương rực rỡ và nhịp điệu cùng những lời ca về tình yêu bất tận vang lên như một lời chúc 8-3 của đạo diễn gửi tới những khán giả nữ luôn hạnh phúc và có tình yêu đẹp đến với mỗi người.

Bộ phim đầu tay 12 Chòm Sao – Vẽ Đường Cho Yêu Chạy đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đoạt giải Cánh Diều Vàng 2016.

Diễn viên 100 Ngày Bên Em: Khả Ngân, Jun Phạm, Bê Trần, Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng, NSƯT Mỹ Uyên và NSƯT Chiều Xuân.

Khả Ngân là một hot girl nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất. Tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình đình đám.

Nam chính Jun Phạm được khán giả biết đến qua vai nam thứ Lâm “công chúa” trong 12 Chòm Sao – Vẽ Đường Cho Yêu Chạy. Gần đây, anh có vai chính đầu tay trong Về Quê Ăn Tết.

Phim sẽ chính thức ra mắt vào dịp 27.04.2018

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.