Những “nấm lùn” quyền lực ở Hollywood

GD&TĐ - Trái với những sao nữ có chiều cao “khủng”, không ít nữ diễn viên, ca sĩ Hollywood sở hữu vóc dáng “thấp bé, nhẹ cân”. Tuy nhiên, các sao nữ này luôn có khả năng biến nhược điểm trở thành ưu điểm và khiến người đối diện vẫn phải “ngước nhìn” dù họ không cao.  

Họ là những diễn viên, ca sĩ Hollywood sở hữu vóc dáng “thấp bé, nhẹ cân” nhưng khiến người khác phải ngước nhìn.
Họ là những diễn viên, ca sĩ Hollywood sở hữu vóc dáng “thấp bé, nhẹ cân” nhưng khiến người khác phải ngước nhìn.

1. Lady Gaga

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Lady Gaga thường xuyên xuất hiện trước công chúng với diện mạo “độc”, “lạ” và vô cùng cá tính.

Nhắc tới Gaga, chắc hẳn người hâm mộ không thể không nhắc đến những đôi giày cao gót ấn tượng mà cô thường xuyên mang theo người.

Với sự lựa chọn trang phục thông minh, nữ ca sĩ sinh năm 1986 luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi biết chiều cao thật sự của cô chỉ khiêm tốn là 1m55.

2. Nicole Richie

Nicole Richie được nhiều người biết đến với tư cách là con gái nuôi của nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên kiêm nhà sản xuất âm nhạc Lionel Richie. Sự nghiệp diễn xuất của Nicole bắt đầu khởi sắc kể từ khi cô góp mặt trong chương trình truyền hình “Cuộc sống giản đơn”.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Nicole còn được coi là một biểu tượng thời trang của Hollywood. Mặc dù sở hữu thân hình mảnh mai, tuy nhiên, không ít người hâm mộ đã phải thốt lên ngạc nhiên khi biết Nicole Richie chỉ cao 1m55.

3. Reese Witherspoon

Reese Witherspoon từng đoạt tượng vàng Oscar danh giá và là một trong những nữ diễn viên có mức cát xê cao nhất tại Hollywood trong những năm gần đây.

Nữ diễn viên sinh năm 1976 luôn xuất hiện trong diện mạo trẻ trung, nhẹ nhàng và thanh lịch. Mặc dù chỉ cao 1m55, nhưng nhờ sự khéo léo trong cách lựa chọn trang phục, Reese Witherspoon đã chứng tỏ rằng, những phụ nữ có thân hình nhỏ bé vẫn có một nét đẹp rất riêng.

4. Kristen Bell

Với chiều cao khiêm tốn 1m55, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Kristen Bell dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Mỹ sau khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim như: Mối tình Rome; Quên đi tình cũ; Những bà mẹ “ngoan”...

Năm 2013, sự nghiệp diễn xuất của Kristen tiếp tục thăng hoa nhờ lồng tiếng cho nhân vật Elsa trong bộ phim “Nữ hoàng băng giá”, giúp nữ diễn viên sinh năm 1981 gặt hái được nhiều thành công.

5. Ariana Grande

Là chủ nhân của hàng loạt ca khúc nổi tiếng thế giới, nữ ca sĩ sinh năm 1993 Ariana Grande luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng âm nhạc.

Thành công nối tiếp thành công, Ariana được cho là một trong những ca sĩ Hollywood có lượng fan đông đảo nhất ở thời điểm hiện tại. Không ít người nhận xét, chiều cao 1m53 của Ariana “tỉ lệ nghịch” với “chất giọng thiên thần” đầy nội lực của cô.

6. Mary Kate Olsen và Ashley Olsen

Là cặp sinh đôi quyền lực nhất Hollywood, Mary Kate và Ashley Olsen bén duyên với nghiệp diễn khi chỉ mới 1 tuổi nhờ vai diễn Michelle Tanner trong bộ phim truyền hình “Ngôi nhà hạnh phúc”.

Dù Mary Kate chỉ cao 1m57, còn Ashley sở hữu chiều cao khiêm tốn là 1m55, cặp chị em sinh đôi này vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gu thời trang sành điệu và thần thái quyến rũ.

7. Vanessa Hudgens

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Vanessa Hudgens thu về lượng lớn người hâm mộ kể từ khi đảm nhận vai nữ chính trong loạt phim âm nhạc đình đám của Disney mang tên “Nhạc kịch Trung học”.

Mặc dù chỉ cao 1m55, nhưng nữ diễn viên 30 tuổi vẫn thường xuyên được các thương hiệu thời trang thể thao mời làm gương mặt đại diện nhờ thân hình khoẻ khoắn, săn chắc và quyến rũ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.