Những mỹ nhân Việt từng bị chồng đánh đập tàn tạ, nguy hiểm tính mạng

Phi Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương, Hồ Lệ Thu… từng bị chồng đánh đập tàn tạ, thậm chí từng nguy hiểm đến tính mạng.

2 lần đò cũng chính là 2 lần bước vào địa ngục hôn nhân của Kiều Trinh.
2 lần đò cũng chính là 2 lần bước vào địa ngục hôn nhân của Kiều Trinh.

Diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân bị chồng cầm kiếm dọa giết

Đầu năm 2017, dư luận gây sốc trước thông tin vợ chồng Phi Thanh Vân ly hôn. Phi Thanh Vân chua xót "vạch áo cho người xem lưng" kể, chồng cũ đập phá nhà cửa đêm Giao Thừa, cô bức xúc cầm giày đánh chồng nhưng bị Bảo Duy vác kiếm dọa giết.

Empty

Hoa hậu người Việt thế giới Lê My Na bị người yêu đánh bầm dập mặt mày

Lê My Na từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ vào năm 2013. Lung linh trên mạng xã hội nhưng mới đây, hình ảnh My Na bị bạn trai đánh trầy xước không rõ nguyên nhân đã bị phát tán trên mạng với tốc độ cao.

Hình ảnh này do một người em kết nghĩa của cô đăng tải cùng dòng tin nhắn: "Nói chị nhiều lần mà chị không nghe. Phụ nữ cam chịu chỉ thiệt thân mình. Đàn ông gia trưởng vũ phu thì làm sao có hạnh phúc? Chia tay sớm đi chị ơi". Nhiều người đã cho rằng Lê My Na bị chính người yêu của mình đánh đập.

Empty

Người mẫu ảnh Minh Trang tự tử vì chồng bạo hành

Người mẫu ảnh Minh Trang cũng từng tiết lộ về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với chồng đại gia. Cô tố chồng giữ hai con và không cho mình được quyền chăm sóc. Không nhận được tình yêu của chồng, ngược lại cô còn nhiều lần bị hành hung.

Minh Trang cho biết do uất ức trước những lời đay nghiến và chửi rủa, vào cuối năm 2015, cô đã mua thuốc ngủ tự tử. May mắn, người giúp việc phát hiện đã đưa cô đưa cấp cứu, rửa ruột kịp thời.

Empty

Hoa hậu Diễm Hương bị chồng đại gia đánh bầm dập

Hoa hậu Diễm Hương đã gửi đến các cơ quan chức năng đơn cầu cứu khẩn cấp về việc chồng cũ của cô - ông Đinh Trường Chinh đã liên tiếp khủng bố tinh thần và đánh đập cô.

Cùng thời điểm, loạt hình ảnh Diễm Hương tự chụp lại làm bằng chứng cho việc ông Chinh đã ra tay đánh đập, doạ nạt cô đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Trong những hình ảnh chụp cận gương mặt, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương bị bầm tím ở khu vực mắt, môi bị sưng, tụ máu, gương mặt cô cũng vô cùng hốc hác và tiều tuỵ.

Empty

Hồ Lệ Thu mỗi lần về thăm mẹ là bị chồng đánh

Hồ Lệ Thu – cựu thành viên của nhóm Techno đã trải qua ba cuộc hôn nhân với nhiều cay đắng. Năm 1993, lúc đang ở tuổi đôi mươi và có danh tiếng, Hồ Lệ Thu lấy nhạc sĩ mới T.M.P.

Chị kể lại, mỗi lần chị xin về thăm mẹ ruột là bị chồng đánh. Ngay cả thời kỳ chị đang mang thai, anh cũng đánh và không cho về thăm mẹ. Một ngày trước khi sinh nở, chị còn bị chồng bạo hành cả về thể xác và tinh thần.

Empty

Ngọc Thúy bị chồng đánh đập lúc mang thai

Tháng 3/2014, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã làm đơn tố cáo chồng hành hung, đánh đập dã man khi cô đang mang thai.

Theo cô cho biết: “Vào ngày 1/6/2008, bị đơn (chồng Ngọc Thúy – đại gia Nguyễn Đức An) đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại TP.HCM, Việt Nam, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng.

Bị đơn đã làm trầy xước và làm bầm má và cổ tôi khi đang cố bóp cổ tôi". Cô cũng đăng kèm giấy khám sức khỏe mô tả tổn thương thể chất do “bị bạo hành”.

Empty

Diễn viên Kiều Trinh bị bạo hành đến chấn thương hộp sọ

2 lần đò cũng chính là 2 lần bước vào địa ngục hôn nhân của Kiều Trinh. Người ta vẫn nói Kiều Trinh chính là “Nữ hoàng cảnh nóng” của điện ảnh Việt nhưng cuộc đời của cô lại vô cùng bi đát.

Kiều Trinh lấy chồng khi vừa tròn 18 tuổi. Cuộc tình vội đã kéo theo bi kịch của Kiều Trinh vào bi kịch khi cô thường xuyên bị chồng bạo hành sau những trận say xỉn, giao du với đám người xấu.

Empty

Cô quyết định ly hôn để tự giải thoát cho mình. 8 năm sau, nữ diễn viên quyết định đi thêm bước nữa nhưng cuộc sống của cô lại tiếp tục gặp nhiều bế tắc khi cô dọn về chung sống với 1 người đàn ông ham chơi, sa đọa.

Cô bị bạo hành đến chấn thương hộp sọ, mất trí nhớ. Cuối cùng, Kiều Trinh cũng chọn cách chia tay và 1 mình nuôi 2 đứa con thơ dại.

Theo giadinh.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ