Lưu Gia Linh: "Chuyện ly dị chẳng có gì là to tát"

Nữ diễn viên nổi tiếng bày tỏ suy nghĩ về hôn nhân cũng như mối quan hệ hiện tại với "bạn thân" Quan Chi Lâm.

Diễn viên Lưu Gia Linh tiết lộ cô mới mở studio riêng và sẽ thử sức với vai trò nhà sản xuất, nhà đầu tư. Ảnh: ON
Diễn viên Lưu Gia Linh tiết lộ cô mới mở studio riêng và sẽ thử sức với vai trò nhà sản xuất, nhà đầu tư. Ảnh: ON

Lưu Gia Linh dự một sự kiện tại Wan Chai hôm 8/3 và nhận được nhiều lời chúc mừng của báo chí nhân Quốc tế Phụ nữ. Bà xã của Lương Triều Vỹ chia sẻ, cá nhân cô không để tâm tới ngày này: "Phụ nữ hay đàn ông đều có công việc, cuộc sống của mình, không nên trông đợi hay đòi hỏi sự bảo bọc của người khác.

Phái yếu thời hiện đại càng phải biết tự yêu thương và chăm sóc bản thân. Hơn nữa, những người phụ nữ càng cần tôn trọng và yêu quý lấy nhau, đừng hiềm khích, ghen tị. Tôi ví dụ như nhiều tin đồn thất thiệt đều là do các bà, các cô thêu dệt, đổ tiếng ác cho nhau mà ra cả".

Lưu Gia Linh cũng đề cập đến mối quan hệ của cô và bạn thân Quan Chi Lâm sau một thời gian "đóng băng" vì hiểu nhầm. Cho rằng chồng mình vẫn vui vẻ đi leo núi với Lưu Gia Linh dù gia đình trục trặc, Quan Chi Lâm từng lên tiếng chỉ trích chồng và bạn thân họ Lưu "thiếu tôn trọng người khác".

Khi được hỏi về sự việc đáng tiếc này, bà xã Triều Vỹ tâm sự: "Tôi hiểu cảm giác của cô ấy nên không trách cứ gì. Hy vọng thời gian có thể giúp rắc rối được giải quyết".

Khi phóng viên đề nghị Lưu Gia Linh bày tỏ quan điểm quanh việc con gái của ông trùm sòng bài Hong Kong Hà Siêu Hồng là Hà Siêu Phụng vừa bỏ chồng, nữ diễn viên này nhận xét: "Ly dị vốn là điều bình thường, chẳng có gì phải ồn ào. Nếu bạn tìm thấy người nào đó có thể đem lại hạnh phúc thực sự thì ly dị người cũ chẳng phải là điều tốt hay sao?". 

Lưu Gia Linh cho biết thời gian này ông xã cô đang hứng thú với việc vẽ tranh, khiến cô rất ngưỡng mộ. Khi phóng viên hỏi Lương Triều Vỹ có vẽ chân dung vợ không, cô cười: "Vẽ tôi khó lắm". 

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.