Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan khi hay tin chồng ngoại tình?

Tin tức mới đây cho biết Philip Lee Thừa Đức đã cùng 1 phụ nữ tóc dài đi đến Đài Loan và Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan vạch trần 2 người.

Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan khi hay tin chồng ngoại tình?

Sau một thời gian ngắn tìm hiểu nhau, vào cuối năm 2015 nữ hoa đán Hồ Hạnh Nhi đã quyết định lên xe hoa cùng với doanh nhân Philip Lee. Tuy nhiên, đám cưới này của cô ban đầu đã không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình của mình cũng như một số khán giả yêu thích. Bên cạnh đó, hôn lễ này còn để lại nhiều tiếc nuối khi những khán giả đã từng yêu thích: cặp đôi Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch.

Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan khi hay tin chồng ngoại tình? - Ảnh 1

Trong quá trình quen nhau và diễn ra hôn lễ, chồng của nữ hoa đán đã vướng phải rất nhiều scandal tình ái với nhiều cô gái khác, thậm chí cho rằng anh cưới Hồ Hạnh Nhi chẳng qua là vì tiền của cô đã làm rúng động trong giới cũng như khán giả yêu thích cô. Nhưng vì tình yêu mà nữ hoa đán dành cho anh rất mãnh liệt, chân thành và niềm tin, cô đã bỏ ngoài tai tất cả những tin đồn thất thiệt này và vui vẻ tay trong tay với Philip.

Vào tháng 4 vừa qua, cả hai vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đã có chuyến thăm Việt Nam, cả hai xem ra rất hạnh phúc và cô được chồng quan tâm chăm sóc nhiệt tình đã khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan khi hay tin chồng ngoại tình? - Ảnh 2

Hồ Hạnh Nhi cùng chồng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, tin tức mới đây cho trên một trang tạp chí của Hong Kong biết Philip Lee đã cùng 1 phụ nữ khác đã có chuyến du lịch ngọt ngào tại Đài Loan. Ngay sau khi hay tin, Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan vạch trần 2 người.

Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan khi hay tin chồng ngoại tình? - Ảnh 3

Trước tin đồn này, Philip Lee đã viết tâm thư trên trang Instagram của mình với nội dung như sau:

"Chào buổi sáng. Đây là 1 ví dụ tại sao tôi không có nói nhiều trước mặt truyền thông mà chỉ hay post lên instagram thôi là bởi vì 1 câu chuyện mắc cười mà tôi đọc được trên một tờ tạp chí vào sáng nay. Báo này cho hay rằng tôi đang bí mật hẹn hò với cô bạn thân của tôi tại Đài Loan. Bên cạnh đó, trang tạp chí này đã cắt hình của tôi trong một tấm hình chụp tập thể để được tin độc quyền.

Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan khi hay tin chồng ngoại tình? - Ảnh 4

Họ cho rằng, tôi đang trốn vợ để đi tận hưởng chuyến du lịch ngọt ngào cũng với cô bạn thân tại Đài Loan, tuy nhiên, trang báo nào cũng không hề đề cập đến vấn đề tôi đang đi cũng với một nhóm bạn nữa. Ngoài ra, họ còn lấy những hình ảnh Halloween từ nhiều năm trước để làm minh chứng cho thông tin bịa đặt này. Họ bịa ra câu chuyện về 2 người là bạn thân và là đối tác của nhau như vậy thật là vô trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp. Tôi thật sự cảm thấy buồn cho cô bạn này vì đã bị lôi vào một câu chuyện bịa đặt hoàn hảo như thế này. Chính vì vậy, tôi cũng đã chân thành gửi lời xin lỗi đến cô bạn này.

Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan khi hay tin chồng ngoại tình? - Ảnh 5

Sau khi vợ tôi đọc được tin này, bả cười quá trời vì hai người này là bạn tốt của nhau, nhưng tôi cũng rất biết ơn những thành phần của giới truyền thông Hong Kong đã nhắc nhở tôi rằng, với những chuyện bịa đằng không có cơ sở như thế này của tòa soạn không giúp ích được cho cộng đồng chút nào cả. Tôi hy vọng mấy bạn hài lòng với những gì mình đang làm và tối ngủ không bị ác mộng.

Còn tôi, thì mọi người vẫn yên tâm vì tôi vẫn mạnh mẽ và không để mấy chuyện này ảnh hưởng đến vợ chồng tôi cũng như tình bạn của chúng tôi".

Hồ Hạnh Nhi lập tức đến Đài Loan khi hay tin chồng ngoại tình? - Ảnh 6
Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.