Hải Yến Idol ra mắt album nhạc Bảo Chấn

GD&TĐ - Ca sĩ Hải Yến Idol vừa hoàn thành cùng lúc album CD vol.4 cùng Bảo Chấn và album “Women in love”.

Nhạc sĩ Bảo Chấn và ca sĩ Hải Yến Idol hợp tác ra album mới
Nhạc sĩ Bảo Chấn và ca sĩ Hải Yến Idol hợp tác ra album mới

Sau 10 tháng chuẩn bị, Hải Yến đang hào hứng chờ đợi phản ứng của khán giả khi album “Nguyễn Hải Yến và những tình khúc Bảo Chấn” trình làng.

Hơn 10 năm tạm xa showbiz và gần như không sáng tác trong nỗi buồn về sự ra đi của người em trai - nhạc sĩ Bảo Phúc, việc nhạc sĩ Bảo Chấn nhận lời hỗ trợ dự án âm nhạc của ca sĩ Hải Yến Idol được làng nhạc gọi là sự “tái xuất”, là một tín hiệu vui.

“Là một người trẻ đam mê những bản tình ca đẹp của thập niên 1990 - 2000, tôi đã dốc trọn sức lực cho sản phẩm lần này cùng nhạc sĩ Bảo Chấn. Tôi gọi cho ông và nói về ước mơ thực hiện một album với các tình khúc Bảo Chấn, thật may mắn đã được nhạc sĩ nhận lời ”, ca sĩ Hải Yến chia sẻ.

Album nhạc Bảo Chấn với các bài hát nổi tiếng đã được Hải Yến làm mới lại, đầy lôi cuốn để ghi dấu sự trưởng thành sau 10 năm bay bổng cùng âm nhạc. Đó là: Giấc mơ tuyệt vời, Nơi ấy bình yên, Và cơn mưa tới, Phố mùa đông, Cho anh ngủ trong trái tim em, Một ngày mùa đông, Chiếc lá vô tình, Biết em còn chút dỗi hờn, Về với em…

Là một nhạc sĩ lớn của âm nhạc Việt Nam, những sáng tác của nhạc sĩ Bảo Chấn có sức sống bền bỉ hơn 20 năm qua và ghi dấu sâu đậm qua giọng hát của các ca sĩ gạo cội, làm nên những dấu ấn vàng son cho sự nghiệp của họ và lay động cảm xúc trong lòng người yêu nhạc. Vậy nên, thử thách và áp lực đối với một ca sĩ trẻ khi thể hiện và thổi vào đó sự mới lạ mà vẫn giữ được phần hồn, cảm xúc bài hát là không dễ dàng.

Chính vì vậy, sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình của nhạc sĩ Bảo Chấn đã truyền thêm động lực để ca sĩ Hải Yến vươn tới thành công. Chất nhạc Bảo Chấn vừa ngọt ngào, tha thiết vừa pha chút day dứt trong tình yêu, hoài niệm cuộc sống đã hiển lộ rõ nét trong “Nguyễn Hải Yến và những tình khúc Bảo Chấn” thêm một lần nữa đem lại những cảm nhận riêng cho người yêu nhạc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.