Dàn Hoa hậu, Á hậu xuất hiện nổi bật tại Vietnam International Fashion Week

GD&TĐ - Trên thảm đỏ của Vietnam International Fashion Week, dàn Hoa hậu Việt Nam xuất hiện nổi bật và khác biệt với gu thời trang tinh tế, mang đậm nét cá tính riêng. 

Dàn Hoa hậu, Á hậu xuất hiện nổi bật tại Vietnam International Fashion Week

Vietnam International Fashion Week là một trong những sự kiện thời trang lớn của giới mộ điệu tại Việt Nam, quy tụ những tín đồ thời trang với những hot trend độc đáo. 

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thúy An, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên lập tức thu hút mọi ống kính và ánh nhìn khi lựa chọn những bộ cánh đơn giản của NTK Chung Thanh Phong.

Những mẫu thiết kế không cầu kỳ thể hiện được nét cá tính, tôn lên sự quyến rũ riêng của các các nàng hoa hậu, á hậu.

Tại sự kiện lần này, Hoa hâu Tiểu Vy mang tới sắc bạc lấp lánh, nổi bật đầy tinh tế. Mái tóc đen cột cao đuôi ngựa là một trong những điểm nhấn tôn lên nét đẹp dịu dàng của Tiểu Vy bên cạnh chiếc áo khoác ngoài đầy cá tính.

Cùng hướng tới sự kết hợp đặc biệt giữa nét cá tính và sự quyến rũ, Á hậu Thúy An cũng chọn cho mình chiếc đầm ngắn xẻ ngực tay dài màu bạc với chất liệu vải trơn bóng.

Sự kết hợp giữa trang phục cùng tông makeup nhẹ nhàng, mái tóc suôn dài lượn song đã giúp nàng á hậu vừa khoe được sự khỏe khoắn, cá tính, năng động vừa thể hiện sự quyến rũ khéo léo. 

Cùng đồng hành trên thảm đỏ tại Vietnam International Fashion Week, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên lại chọn cho mình chiếc đầm ngắn hai dây, cúp ngực, mang gam màu tối.

Chiếc đầm tuy đơn giản nhưng giúp người đẹp khoe được nét cá tính. Cùng mái tóc ngắn màu khói khác lạ, Thùy Tiên khẳng định thần thái của một fashionista thực thụ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ