Đàm Vĩnh Hưng nói gì về việc rao bán biệt thự ‘khủng’?

Cư dân mạng xôn xao về việc có người rao bán biệt thự khủng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, trong khi Jennifer Phạm tá hoả đặt câu hỏi: “Lấy hình anh Đàm Vĩnh Hưng bán nhà anh Quang Dũng là sao?”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng cảnh báo về việc một tài khoản rao bán bất động sản nhưng gắn mác nhà của giọng ca “Vì anh là soái ca”.

Theo quảng cáo được chia sẻ trên mạng xã hội, căn villa của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở mặt tiền nội bộ Huỳnh Văn Bánh, P.10, quận Phú Nhuận. Nhà 3 lầu, diện tích 170m2 và có khuôn viên 160m2.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không sở hữu căn biệt thự nào như thế. Hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng cũng không có nhu cầu bán nhà.

“Mọi người ơi! Coi chừng bị lừa đảo nha. Hưng không có căn nhà nào như hình quảng cáo này. Và cũng không có nhu cầu bán nhà, mà tôi chỉ mua mà thôi.

Vừa về nước, nhà bao việc mà phải lên tiếng để mọi người cảnh giác không bị lừa. Cánh cửa kia là tôi chụp trước cửa phòng của một người em thân thiết trong nghề, rồi họ đem ghép vào để lòe mọi người đấy.

Các anh chị gì ơi, làm nghề gì thì cũng cần cái tâm, hổng lẽ mình bán một căn này là đủ sống hết đời sao?" - Đàm Vĩnh Hưng thông báo trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng nói gì về việc rao bán biệt thự ‘khủng’? - ảnh 1

 Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tin rao bán nhà.

Bên dưới dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cao Thái Sơn bình luận: “Em cũng bất ngờ vì em biết ngôi nhà này chả liên quan gì anh mà thấy đăng bán, khổ ghê”.

Trong khi Jennifer Phạm thắc mắc: “Lấy hình anh Đàm Vĩnh Hưng bán nhà anh Quang Dũng là sao?”.

Chia sẻ thêm với pv Tiền Phong, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, căn nhà đăng bán theo quảng cáo trên mạng xã hội là nhà của Quang Dũng. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bán căn nhà này nhiều năm nay.

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ