Con gái không muốn giới thiệu Lý Liên Kiệt là cha

Con gái của Lý Liên Kiệt chia sẻ cô không muốn bạn bè biết mình là con gái của ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới. Cô đạt được thành tích học tập xuất sắc nhờ tự lập sớm.

Con gái Lý Liên Kiệt tham gia dạ vũ Le Bal. Đây được xem là lễ ra mắt giới thượng lưu của các thiên kim tiểu thư trên khắp thế giới.
Con gái Lý Liên Kiệt tham gia dạ vũ Le Bal. Đây được xem là lễ ra mắt giới thượng lưu của các thiên kim tiểu thư trên khắp thế giới.

Ngày 5/12, trang HK On đưa tin Jane con gái của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt vừa được mời tham gia dạ vũ dành cho giới thượng lưu - Le Bal des Debutantes (Le Bal). Sau đó, Jane đã trả lời phỏng vấn chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc có cha mẹ là người nổi tiếng.

Con gai khong muon gioi thieu Ly Lien Kiet la cha hinh anh 1
Con gái Lý Liên Kiệt tham gia dạ vũ Le Bal. Đây được xem là lễ ra mắt giới thượng lưu của các thiên kim tiểu thư trên khắp thế giới.

Con gái của Lý Liên Kiệt cho biết khi cô còn nhỏ mỗi lần ra ngoài luôn có người chụp ảnh mình. Năm 7 tuổi, Jane biết được sự thật cha cô là ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới, mẹ cô là Hoa hậu châu Á 1986 Lợi Trí. Tuy nhiên, cuộc sống của Jane không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của cha mẹ. Nguyên nhân xuất phát từ cách dạy dỗ của gia đình và từ chính nhận thức của bản thân cô.

Jane chia sẻ ngay từ nhỏ cha mẹ cô đã giáo dục: "Thành công của bố mẹ không phải là thành công của chính con. Con muốn đạt được điều gì thì cần phải dùng nỗ lực lớn nhất để cố gắng".

Vợ chồng Lý Liên Kiệt chỉ chu cấp tiền học và tiền ăn cho con gái. Khi cô muốn nhận được tiền tiêu vặt để mua những món đồ mình thích thì phải đạt những điểm số tốt ở trường, có giải thưởng hoặc làm việc nhà.

"Điều thứ 2 khiến tôi không muốn mọi người biết cha mẹ là ai do một sự kiện khi tôi lên 7 tuổi. Tôi chuyển đến Singapore để học và có một người bạn thân. Sau nửa năm, người bạn đó nói với tôi rằng cô ấy làm bạn với tôi chỉ vì mẹ bảo làm vậy, vì tôi có cha là người nổi tiếng, giàu có", Jane từng có ký ức không vui với thân phận con gái của Lý Liên Kiệt.

"Đối với một đứa trẻ, chuyện này rất khó chịu. Từ nhỏ tôi đã hiểu có những người đối xử tốt với tôi không phải vì họ thực sự quý mến tôi", Jane nói thêm.

Con gai khong muon gioi thieu Ly Lien Kiet la cha hinh anh 2
Nhờ tính cách tự lập từ nhỏ, không dựa vào danh tiếng của cha mẹ, Jane có những thành tích học tập xuất sắc.

Khi học tập tại trường, cô cố gắng đạt được thành tích tốt, tham gia hoạt động từ thiện, trở thành hội trưởng hội sinh viên: "Vì làm chủ tịch hội sinh viên đều do học sinh tự bầu, bất chấp cha mẹ bạn là ai". Đây là cách để cô gái 19 tuổi chứng minh bản thân mình.

Jane cho biết cô từng sống ở Los Angeles, Paris, Thượng Hải và Hawaii. Hiện tại, gia đình Lý Liên Kiệt đang sống tại Singapore. Trước đó, Jane theo học ngành nghiên cứu về kinh tế châu Á tại đại học Harvard, Mỹ.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ