Cao Thái Hà nói gì về tin mâu thuẫn với Nhật Kim Anh?

Diễn viên 9X khẳng định cả hai căng thẳng trong phim nhưng ngoài đời cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với Nhật Kim Anh.

Cao Thái Hà đóng vai mợ Hai độc ác trên phim.
Cao Thái Hà đóng vai mợ Hai độc ác trên phim.

Những tập phát sóng gần đây của phim Tiếng sét trong mưa, Hai Sáng (Cao Thái Hà) luôn tìm mọi cách để hãm hại Bình (Nhật Kim Anh). Thậm chí, khi Khải Duy vắng nhà, mợ Hai đã lấy gậy đánh, làm chảy máu đầu Thị Bình.

Không chỉ thể hiện thái độ căm ghét của mợ Hai dành cho Bình ở trên phim, ngoài đời, Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh cũng ít có sự tương tác. Cụ thể, trên Facebook, cả hai nữ diễn viên hầu như không có hình ảnh chung.

Một số người cho biết Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh "bằng mặt không bằng lòng" từ khi quay phim. Thậm chí, có nguồn tin từ hậu trường cho hay, nữ diễn viên 9X không hài lòng khi đàn chị quá được ưu ái trên phim trường.

Trước thông tin này, trả lời Zing.vn, Cao Thái Hà cho hay: "Tôi bất ngờ khi mọi người nói tôi và chị Nhật Kim Anh ghét nhau từ phim đến ngoài đời. Thông tin này có lẽ xuất phát từ việc tôi đóng vai ác, hại Bình nhiều lần trong phim. Như thế chứng tỏ tôi đã hoàn thành vai diễn tốt".

Diễn viên quê Cần Thơ khẳng định vẫn giữ mối quan hệ bình thường với Nhật Kim Anh. "Tôi nghĩ chị Nhật Kim Anh có nhiều kinh nghiệm đóng phim, chăm chút cho vai diễn", Cao Thái Hà nhận xét về đồng nghiệp.

"Tôi quay phim chung với chị Nhật Kim Anh từ 7 năm trước. Lúc ấy, tôi mới vào nghề đã được chị giúp đỡ. Chị ấy cho tôi đi nhờ xe, nấu cơm cho . Sau này, chị ấy có gia đình, bận kinh doanh nên chị em ít gặp nhau", cô nói thêm.

Về phía Nhật Kim Anh, nữ diễn viên từ chối bình luận về sự việc.

Cao Thái Hà nói gì về tin mâu thuẫn với Nhật Kim Anh? ảnh 1

Nhật Kim Anh bị Cao Thái Hà đánh trong phim.

Cao Thái Hà là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Cô đã đóng hàng chục vai chính, thứ chính trong nhiều phim truyền hình nhưng chỉ được khán giả quan tâm sau phim Hậu duệ mặt trời và Tiếng sét trong mưa, Bán chồng.

Vừa qua, cảnh nóng của Cao Thái Hà và Hứa Minh Đạt trong phim Tiếng sét trong mưa được chia sẻ nhiều trên mạng. Nữ diễn viên cho hay cô đã sợ chính mình khi xem lại cảnh diễn nhạy cảm này.

Cao Thái Hà kể việc đóng vai phản diện và cảnh nóng khiến cô nhận nhiều bình luận ác ý, chỉ trích từ khán giả. Ngay cả hàng xóm ở quê, cũng nhắn nhủ với mẹ cô "Hai Sáng ác quá”, "Hai Sáng sao đáng ghét thế". Thậm chí, nhiều người nghi ngờ ngoài đời, cô cũng có phần tính cách xấu giống nhân vật mình thể hiện.

Cũng vì sợ ảnh hưởng của phim ảnh đến cuộc sống, tình yêu, Cao Thái Hà giữ quan điểm không đồng ý để bạn trai xem phim mình đóng.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ