Angela Baby và những hình ảnh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Angela Baby khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ lộ nhiều nhược điểm trên cơ thể. Nhiều người không tin hình ảnh quá khứ và hiện tại của Angela Baby là một người.

Angela Baby và những hình ảnh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Angela Baby bước chân vào nghề từ năm 17 tuổi với vai trò người mẫu, tên tuổi của Angela Baby hiện nay đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. 

Tuy nhiên, ngoài những dự án phim đình đám hay mối tình với Huỳnh Hiểu Minh, nhan sắc xuất chúng kiều nữ này đang sở hữu mới chính đề tài "hot" trên các mặt báo. Bởi lẽ, có quá nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ quanh sắc đẹp của cô, nhất là khi dựa vào sự thay đổi nhan sắc của cô 6 năm qua.

Angela Baby khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ lộ nhiều nhược điểm trên cơ thể

Angela Baby khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ lộ nhiều nhược điểm trên cơ thể

Khi còn đi học, Angela Baby được gọi là Dương Dĩnh. Những hình ảnh của Dương Dĩnh làm nhiều người hốt hoảng, sẽ có người nhất định không tin bởi so với bây giờ, khuôn mặt của cô đúng là vịt hóa thiên nga. 

Cả khuôn mặt từ mắt, mũi, môi, má, cằm lúc còn là cô nữ sinh trung học khác hẳn với lúc đã là một cô người mẫu, diễn viên thành danh. Đôi mắt nhỏ, cái mũi to thô, đôi môi thì dày cộm, cong vêu, đó là hình ảnh của Dương Dĩnh khi chưa dao kéo.

Một trong những thay đổi rõ rệt của Angelababy là chiếc cằm. Trước đây, cằm cô ngắn và tròn chứ không thon nhọn như bây giờ. Diễn viên xinh đẹp có thể sử dụng phương pháp cấy ghép, tái định vị lại cằm cho các đường nét gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Một trong những thay đổi rõ rệt của Angela Baby là chiếc cằm. Trước đây, cằm cô ngắn và tròn chứ không thon nhọn như bây giờ. Diễn viên xinh đẹp có thể sử dụng phương pháp cấy ghép, tái định vị lại cằm cho các đường nét gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Đôi mắt một mí trước đây cũng thay đổi, phần nhiều do cách trang điểm, nhưng nhiều người tin rằng Angelababy đã sửa mí mắt cho hài hòa gương mặt.

Đôi mắt một mí trước đây cũng thay đổi, phần nhiều do cách trang điểm, nhưng nhiều người tin rằng Angela Baby đã sửa mí mắt cho hài hòa gương mặt.

Môi trên và dưới của diễn viên Tai Chi Zero trước đây đầy đặn và có tạo hình tròn chứ không phải trái tim như hiện tại.

Môi trên và dưới của Angela Baby trước đây đầy đặn, có tạo hình tròn chứ không phải trái tim như hiện tại.

Hàm bạnh khiến gương mặt to và thô hơn nên Angelababy đã thay đổi vào năm 2011.

Hàm bạnh khiến gương mặt to và thô hơn nên Angela Baby đã thay đổi vào năm 2011

Lúc mới vào nghề mẫu, dù đã biết cách trang điểm để cho sống mũi cao hơn, đôi môi gợi cảm và đôi mắt to hơn, nhưng về cơ bản khuôn mặt Angela Baby cũng khác xa với bây giờ.

Tuy nhiên, trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby luôn tỏ ra bức xúc và luôn khẳng định rằng mình ‘hoàn toàn tự nhiên’. Vợ sắp cưới của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh này từng nhiều lần lên tiếng về việc này. Thậm chí, cô còn công bố ảnh hồi trẻ của phụ huynh để chứng minh những nét đẹp của cô được thừa hưởng từ hai người.

đôi môi dày ngày nào nay bỗng trở nên căng mọng, gợi cảm khác lạ.

Đôi môi dày ngày nào nay bỗng trở nên căng mọng, gợi cảm khác lạ.

Bước sang tuổi 20, nhan sắc của Angela đã khá hoàn thiện. Nhờ đó, tên tuổi cô nàng cũng nhanh chóng có được chỗ đứng ổn định trong làng giải trí Cbiz.

Bước sang tuổi 20, nhan sắc của Angela đã khá hoàn thiện. Nhờ đó, tên tuổi cô nàng cũng nhanh chóng có được chỗ đứng ổn định trong làng giải trí Cbiz.

Một bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ đã có những chia sẻ chuyên mộ về gương mặt của Angela Baby và khẳng định cô đã phẫu thuật rất nhiều.

Cụ thể, vị bác sĩ này đã đăng tải trên trang cá nhân Weibo với nội dung: "Lo sợ chỉ là một cô vịt xấu xí, Angela Baby đã thấy rằng cần phải phẫu thuật thẩm mỹ và cô đã sửa chữa quá nhiều trong quá khứ để có hình ảnh tươi sáng trong tương lai".

Đoạn chia sẻ này của bác sĩ đã được cư dân mạng lan truyền với tốc độ cao. Ngay sau đó, phía Angela Baby đã có những động thái đầu tiên. Angela Baby cho biết cô đã gửi đơn kiện lên tòa án quận Triều Dương và đòi bồi thường 500.000 NDT (hơn 1,7 tỷ đồng) vì bị bôi nhọ hình ảnh, tổn thương danh dự. Luật sư của Angela khẳng định thân chủ của mình chưa bao giờ đụng "dao kéo".

Angela Baby và những hình ảnh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 8

Angela Baby và những hình ảnh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 9

Angela Baby và những hình ảnh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 10

Dù mạnh miệng là vậy, nhưng người đẹp vẫn chưa đi giám định y tế để chứng minh mình chưa qua dao kéo. Và với những hình ảnh quá khác biệt theo thời gian của cô, khán giả vẫn có quyền nghi ngờ những gì cô mạnh miệng tuyên bố.

Huỳnh Hiểu Minh- vị hôn phu của Angela Baby cũng từng khẳng định: “Nói thật mọi người đều khẳng định cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ này kia. Nhưng đó là do mọi người cũng chưa thấy được khuôn mặt bình thường của cô ấy. 

Tôi cũng không phải kẻ ngốc. Tôi khẳng định cô ấy không phẫu thuật thẩm mỹ. Có vài lần cô ấy không trang điểm, tôi còn cảm thấy cô ấy xấu giống hệt như trong mấy bức ảnh cũ".

Angela Baby và những hình ảnh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 11

Angela Baby hiện tịa sắp tổ chức hôn lễ với Huỳnh Hiểu Minh vào hôm nay ngày 8/10

Angela Baby hiện tại sắp tổ chức hôn lễ với Huỳnh Hiểu Minh vào hôm nay ngày 8/10

Hôm nay ngày 8/10, "hôn lễ thế kỷ" của cặp đôi đình đám Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải. 

Trên Weibo, Studio Huỳnh Hiểu Minh đã độc quyền update ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi chụp tại Pháp hồi tháng 5 vừa qua. Cái tên Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại nóng hơn bao giờ hết.

Theo giadinhvietnam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.