Trường Đại học Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ

Trường Đại học Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ

Tại Lễ trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ năm học 2019 – 2020, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã trao bằng tốt nghiệp cho 389 tân thạc sĩ và 04 tân tiến sĩ; cũng như khen thưởng 15 tân thạc sĩ có thành tích tốt trong học tập và nghiên cứu. 

Phát biểu chúc mừng, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, kết quả hôm nay là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác giảng dạy, nghiên cứu của thầy trò trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng trong những năm qua. Đồng thời gửi lời chúc các tân thạc sĩ, tân tiến sĩ sẽ tiếp tục gặt hái những thành công hơn nữa trên bước đường sự nghiệp. 

Theo đó, trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng hiện đang đào tạo 4 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ và 7 chuyên ngành thạc sĩ. Công tác đào tạo sau đại học đặc biệt là đào tạo tiến sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu của Nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành trường Đại học Nghiên cứu hàng đầu trong khu vực.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.