Trong khi Brad Pitt gây sốc với thân hình tiều tụy, Angelina Jolie tìm mua nhà mới

Angelina Jolie đang tìm kiếm một chỗ ở mới tại Los Angeles. Và theo tạp chí Page six, bà mẹ của 6 đứa con đã tìm được một chỗ ưng ý.

Trong khi Brad Pitt gây sốc với thân hình tiều tụy, Angelina Jolie tìm mua nhà mới

Kể từ khi làm thủ tục ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie đã đưa 6 đứa con đến sống trong một căn biệt thự trên đồi tại thành phố biển Malibu (California) để tránh sự soi mói. Căn biệt thự có dáng dấp của một pháo đài với hơn 400m2, gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, bể bơi, phòng tập thể thao và một khoảng vườn rộng. Tất cả đều có vẻ hoàn hảo nhưng chỉ có một điều: Nữ minh tinh đã phải bỏ ra tiền thuê nhà khoảng 95.000USD/tháng.

Giờ đây, Angelina muốn tìm một tài sản của riêng mình. Cô đang mơ sở hữu trang viên của Cecil B. DeMille, cha đẻ của điện ảnh đương đại Mỹ, đạo diễn bộ phim 10 điều răn của Chúa vào năm 1956.

Trong khi Brad Pitt gay soc voi than hinh tieu tuy, Angelina Jolie tim mua nha moi - Anh 1

Angelina Jolie đang nhắm đến trang viên của Cecil B. DeMille

Trang viên này được xây dựng từ năm 1913, gồm có 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm cùng khuôn viên gần 2 hectar trong lòng công viên Laughlin, vốn được biết đến như là chốn cổ điển nhất tại Hollywood. Angelina Jolie có thể sẵn sàng trả 25 triệu USD để mua BĐS này.

Trong khi Brad Pitt gay soc voi than hinh tieu tuy, Angelina Jolie tim mua nha moi - Anh 2

Brad Pitt trở nên hốc hác bất ngờ sau khi chia tay Angie

Và đây là một bằng chứng mới cho thấy Angie đã bước hẳn sang trang mới của cuộc đời mà không có Brad Pitt. Về phần mình, Brad (53 tuổi) mới đây đã bị bắt gặp trên đường phố Los Angeles trong dáng vẻ tiều tụy chưa từng thấy. Có vẻ như hạnh phúc của người này là bất hạnh cho người khác!

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.